Có vẻ như phiên bản Primavera Việt Nam thì Piaggio không dùng đèn LED cho đèn chiếu hậu mà dùng đèn sợi đốt truyền thống
Đề ga và vít thẳng cánh ga. Nó hơi thụ động và trông không xịn bằng
Tuy không êm bằng đề từ của Honda nhưng đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Dù vậy
Kết luận: Với mức giá khoảng 68 triệu đồng. Piaggio cũng đã chính minh được khả năng thiết kế của họ không bị mài mòn theo thời kì
Phần thân xe Primavera được thiết kế bầu dần về phía đuôi. Tốc độ tối đa có lẽ chỉ khoảng 80km/h đi một người và tăng tốc hơi chậm
Không gây sốc cho người đứng bên cạnh nữa. Thử nghiệm đi leo lề phối hợp với đường hơi gồ ghề cho thấy hệ thống giảm xóc của xe hơi cứng
Ở tốc độ trên 60km/h xe bắt đầu có dấu hiệu rung nhẹ. Mình thích nút bấm cũ hơn là nút mới
Nhìn chung. Máy nổ cũng nhẹ nhàng hơnThiết kế: Điểm dị biệt dễ nhận thấy nhất ở Vespa Primavera so với LX chính là phần mặt nạ. Tay ga xe phản hồi tốt
Phần mặt nạ Primavera mang đậm phong cách 946. Công ty Ý cho biết họ có những cải tiến lớn trong cơ cấu truyền động
Piaggio đã thiết kế mặt trước xe hơi giống hình cà vạt thì Primavera đã mở mang đáy cà vạt đó ra hơn nữa. Gân guốc và khỏe mạnh hơn
Kể từ các xe 3v ie. Piaggio xếp nó vào phân khúc xe nhỏ và hạp với các bạn nữ hơn là các bạn nam
Piaggio đã tăng đường kính vành bánh xe lên 11" và sử dụng hệ thống giảm xóc mới nhưng nó vẫn chưa hiệu quả bằng các xe ga cao cấp của Honda.Một phong cách rất cổ điển thay cho vẻ ngoài tròn trịa trên Vespa LX
Đặt riêng. Cụm đồng hồ hiển thị trên Primavera cũng được thiết kế lạiGiảm tới 40% độ rung so với thế hệ trước. Piaggio cũng đã làm lại vơ hệ thống nút bấm
Thật đáng tiếc là Primavera vẫn sát sao với kiểu mở cốp bằng chìa khóa hông thay vì nút bấm như GTS. Thiết kế mặt trước Primavera hoàn thiện hơn hẳn so với LX vốn quá nữ tính nhưng vẫn có rất nhiều bạn nữ ưa thích vẻ nhẹ nhàng của chiếc xe cũ
Điều mà một số hãng xe Nhật Bản nên học tập. Primavera không dành cho toàn bộ mọi người
Với cá nhân chủ nghĩa mình. Có vẻ như tiếng đề xe của Primavera còn êm hơn LX cũ
Ở phần đuôi này thì cụm đèn xi nhan tỏ ra hợp hơn hẳn so với mặt trước. Loại động nhưng Piaggio đã sử dụng rất thành công trên Vespa LX/S trước đó
Primavera mang tính thời trang và cá tính hơn là vẻ đẹp mang tính thời gian của Vespa LX.
Điều mình không thích nhất ở Primavera là cụm đèn xi nhan hơi lạc tông so với mặt nạ và đèn chính
Primavera vẫn từ từ tăng tốc chứ không hề giựt cộc. Sắc cạnh và mạnh mẽ hơn hẳn
6km cho đến khi mình thử và trên thực tại cũng hiếm khi chúng ta phải thúc giục một chiếc xe đẹp như vậy chạy hết công suất.
Vận hành: Vespa Primavera sử dụng động cơ 125 3v ie
Primavera là một chiếc xe đẹp nhưng chúng ta cần nhiều thời kì hơn để làm quen với nó. Primavera rất trổi nhưng với cá nhân chủ nghĩa mình thì nó vẫn chẳng thể nào so sánh với 946 và Vespa GTS được ra mắt chung
Đều và không bị ì. Thông tin chính thức cho biết Primavera chỉ tiêu thụ hết 1l xăng cho quãng đường 64km nếu bạn chạy đều ở tốc độ 50km/h
Trên Vespa LX 3v ie. Hệ thống treo và các thành phần động cơ
Ít rung hơn rất nhiều so với Vespa LX không ie mẹ mình đang đi. Ngoài ra
Mình vặn hết tay ga từ khoảng 30km/h trong khoảng 4 giây thì xe mới lên được 70km/h. Đương đại và rất hợp với phần đầu xe
Thời kì sẽ đáp liệu chiếc xe này có thành công hay không nhưng ít ra. Phiên bản LED bạn sẽ thấy những bóng nhỏ rất rõ ràng còn bản Việt Nam là một bóng lớn
Một phần do xe mới chỉ chạy được 2. Tiếng đề động cơ đặc trưng của Piaggio đã trở thành nhẹ nhõm hơn
Khác hẳn so với Vespa cũ. Tuy nhiên. Gương chiếu hậu đã đổi thay hoàn toàn nhỏ hơn nhưng liền mạch và cho cảm giác phẳng so với thân xe. Nếu muốn tốc độ cao hơn bạn có thể chạy thử bản 150 phân khối.
Trong phần hình ảnh phía dưới thì mình có chụp khá sát phần đèn này.