Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

5 lý do không nên ngồi còn rất nóng lâu hơn 3 giờ mỗi ngày.

Thường thì nó chỉ làm mất thẩm mỹ trên đôi chân của bạn

5 lý do không nên ngồi lâu hơn 3 giờ mỗi ngày

Cũng như là giảm cholesterol tốt. Xem tivi. 5. Những người ngồi nhiều. Nghiên cứu lần này cho thấy những người ít vận động trong thời gian dài cũng có nguy cơ cao bị mắc bệnh tiểu đường tuýp 2.

Mọi người đều biết tập thể dục là tốt cho sức khỏe. Theo một nghiên cứu. Tiểu đường. Các vấn đề về tim. 2. 4. Ngồi làm bạn béo hơn Điều này có lẽ là không quá ngạc nhiên với bạn: Ngồi càng nhiều thì khả năng tăng cân càng cao. Nếu HDL ít quá. Nhiều nghiên cứu cho thấy thấy lối sống tiêu cực làm giảm lượng cholesterol tốt (HDL). Ngồi trong xe hơi. Do đó hãy xem lại.

Hoặc gặp gỡ mọi người bằng cách đi dạo nói quanh nói quẩn quanh khu phố.

3. Ngồi nhiều làm giảm lượng cholesterol tốt Ngồi quá lâu không chỉ tăng nguy cơ bị các biến chứng sức khỏe. Tình trạng này không phụ thuộc vào việc tập thể dục. Tóm lại. Ngồi nhiều không tốt cho tim nếp ngồi ít và vận động nhiều. Không nên ngồi quá lâu tại nơi làm việc hay phòng xem tivi.

Trong đó. Trong tầng lớp hiện đại. Nhưng không mấy ai dành nhiều thời gian trong ngày để tập tành. Song bệnh nó cũng gây đau và rất khó chịu. Do đó lời khuyên cho bạn là hãy cố đứng dậy và nghỉ giải lao. Song điều này không đúng. Bạn sẽ có một trái tim khỏe mạnh. Ngồi trước màn hình máy tính.

Ngồi nhiều làm tăng nguy cơ giãn tĩnh mạch thảy chúng ta đều có tĩnh mạch ở chân. Những người ngồi nhiều có nguy cơ cao bị béo phì. Ít vận động sẽ gia tăng 90% nguy cơ mắc các bệnh về tim.

Hơn nữa bệnh tiểu đường thường đi kèm với tình trạng béo phì. Trong khi lối sống tiêu cực sẽ rút ngắn tuổi thọ của bạn chuẩn y việc làm gia tăng nguy cơ gây bệnh béo phì. Một nghiên cứu cho thấy. Giãn tĩnh mạch là tình trạng đoạn tĩnh mạch giãn to. 1. Trong khi người có nhiều HDL thì giảm được nguy cơ đứng tim và tai biến huyết quản não.

Trong khi một số người lại chủ quan cho rằng miễn là có tập thể dục thì sẽ có sức khỏe tốt. Con người dành hồ hết thời kì để ngồi khi làm việc. Nhóm người liền ngồi để xem xem tivi có nguy cơ béo phì cao nhất. Dài ra và có thể nhìn thấy ngoằn nghèo trên da. Nếu bạn thẳng tắp ngồi từ 8 tiếng trở lên mỗi ngày thì bạn thuộc nhóm có nguy cơ cao mắc bệnh này đấy.

Gây suy giãn tĩnh mạch… Các nhà nghiên cứu khuyến cáo mọi người nên ngồi ít hơn 3 tiếng mỗi ngày để có sức khỏe tốt và tăng thêm tuổi thọ. Sẽ gia tăng nguy cơ đứng tim và tai biến huyết mạch não. Ngồi nhiều dễ bị bệnh tiểu đường tuýp 2 Ngồi lâu không chỉ ảnh hướng đến thân hình của bạn. Vậy mỗi ngày bạn ngồi bao lăm giờ đồng hồ? bản tính. Còn việc ngồi bao lâu sẽ chẳng có hại gì.

Các nhà khoa học khẳng định việc ngồi nhiều sẽ rút ngắn tuổi thọ của bạn bởi hàng loạt căn bệnh tiềm tàng dù cho bạn có dành ít thời kì trong ngày để tập thể dục. Mà còn lấy đi những nguyên tố tốt trong cơ thể bạn.