Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Mỹ: Đường liên tục phục hồi còn xa.

Vắng của Pew trùng khớp với một loạt báo cáo gần đây của tờ Wall Street Journal về sức khỏe tài chính của các thị thành Mỹ

Mỹ: Đường phục hồi còn xa

Do bị giảm các khoản trợ cấp từ chính quyền bang và chính quyền trung ương. Trong khi chi phí chăm sóc y tế và lương hưu đã tăng và nguồn thu thuế từ bất động sản thì ậm ạch.

(Theo WSJ). Gây áp lực lớn cho các thành thị. Vì hầu hết các thị thành cứ vài năm mới đánh giá lại giá trị các tài sản một lần. Nhiều tỉnh thành lớn tại Mỹ có sức khỏe tài chính rất yếu.

Bởi 30 thành thị do Pew phân tích chiếm tới 49% GDP của Mỹ. Theo Pew. Tờ Wall Street Journal xem xét hồ sơ của 250 đô thị lớn nhất của Mỹ (xét trên số dân) đã công bố mỏng tài chính năm 2012 tính đến tháng 8. Một khi sức khỏe của các thành phố này còn xanh rớt. Vơ những điều này cho thấy tháng tế Mỹ sẽ chưa thể gượng dậy. Nguồn thu thuế từ bất động sản sẽ đấu giảm. Điều này có nghĩa mức giảm của nguồn thu thuế bất động sản giờ mới bắt đầu tác động đến ngân sách của các thị thành.

Nền kinh tế Mỹ nói chung sẽ vẫn chưa thể hồng hào. Nguồn thu này lại bị lạc hậu so với những thay đổi trên thị trường. 2013.