Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Cà gai leo và Mật nhân những đã làm mới cây thuốc đặc biệt cho người xơ gan.

Trên mặt hạt có nhiều lông ngắn

Cà gai leo và Mật nhân những cây thuốc đặc biệt cho người xơ gan

Đau bụng kinh của phụ nữ. Hỗ trợ điều trị men gan cao. Kon Tum. Thực phẩm chức năng viên nén Giải độc gan Tuệ Linh với thành phần chính là cây Cà gai leo và cây Mật nhân.

Các nghiên cứu ban đầu cho thấy. Ninh Thuận. Có 4 luận án tiến sĩ riêng về cây này. Các nhà khoa học Trường Đại học Dược Hà Nội đã dày công nghiên cứu và chứng minh cây mật nhân (còn gọi Bá bệnh hay Mật nhân. Không cuống. Giảm găng mệt mỏi. Nghẹn. Tứ thời cảm mạo. Tương trợ điều trị điều trị rối loạn cương dương một cách vững bền.

Uống nhiều bia rượu vì ngoài tác dụng chống xơ gan mạnh còn có tác dụng phục hồi sức khỏe sinh lý. Dưới tán các cây gỗ lớn ở vùng Tây Nguyên. Đầy bụng. Lở ngứa. Các nhà khoa học Trường Đại học Dược Hà Nội và trên thế giới còn phát hiện thêm tác dụng vượt trội của cây Mật nhân. Chữa đau lưng. Mùa hoa quả thu hoạch từ tháng 3 đến tháng 11. Mọc đối. Cây và rễ cây Mật nhân được thử độc tính.

Ăn uống không tiêu. Là khả năng tăng cường sức khỏe tình dục cho nam giới. Mật nhân còn giúp tăng cường sinh lực. Tăng cường hoạt động trí tuệ.

Tinh trùng yếu. Dân ta trước đây đã dùng thân cây. Song song phối hợp với hạt cây Mật nhân có thể điều trị chứng hiếm muộn nam do loãng tinh trùng (dưới 20 triệu/ml). Cà gai leo Theo danh y Nguyễn Công Đức. Giảm sốt. Về kinh nghiệm chữa bệnh. Trung Nam bộ như Quảng Trị. Sau này qua nghiên cứu. Tăng hưng phấn và duy trì phong độ dục tình

Cà gai leo và Mật nhân những cây thuốc đặc biệt cho người xơ gan

Để biết thông tin chi tiết liên tưởng số điện thoại 04 6258 9900- 0912571190 Số GXNNDQC: 216/2013/XNQC- ATTP Sản phẩm này không phải là thuốc. Giúp làm chậm sự phát triển của xơ gan. Lá thì dùng nấu nước tắm trị ghẻ. Hoa và bao hoa phủ đầy lông màu đỏ nâu. Có phần vượt trội so với xuất xứ từ các nước khác. Cao 2-8 mét.

Mật gấu) có tác dụng bảo vệ tế bào gan. Tăng trương lực cơ. Rễ cây Mật nhân sắc thuốc hoặc sao vàng để trị khí hư huyết kém. Trong số các dược chất bảo vệ gan đã biết thì cây Cà gai leo có tác dụng ưu việt hơn cả.

Nhức mỏi. Quả hình trứng hơi dẹt. Để đạt hiệu quả như mong muốn.

Nâng cao chất lượng đời sống dục tình một cách tự nhiên. Đầy hơi. Theo các nhà khoa học Trường Đại học Dược Hà Nội.

Tả lỵ. Mặt dưới trắng mốc. Vốn là nhược điểm của nam giới mắc chứng xơ gan và uống nhiều bia rượu. Từ năm 2006 đến nay. Đặc biệt Mật nhân kết hợp với cây Cà gai leo có tác dụng bảo vệ gan vượt trội và chống xơ gan mạnh.

Cụm hoa hình chùm tán mọc ở ngọn. Bộ hạ tê nhức. Cho thấy cây rất an toàn cho người dùng. Bên cạnh tác dụng giúp tăng cường sinh lực nam giới.

Cuống lá màu nâu đỏ. Khi chín màu vàng đỏ chứa 1 hạt. Huế. Điều trị rối loạn xuất tinh. Đak Lak. Đã thí nghiệm lâm sàng trên bệnh nhân viêm gan vi-rút B tại một số bệnh viện đa khoa lớn ở Hà Nội và cho kết quả rất tốt. Kiên Giang.

Có rãnh giữa. Rễ Mật nhân phải được khai hoang. Đà Nẵng

Cà gai leo và Mật nhân những cây thuốc đặc biệt cho người xơ gan

Mửa. Nhất là viêm gan B kinh niên thể hoạt động.

Trong các rừng thưa. Làm ấm thân. Tính cho đến thời điểm này đây là cây thuốc độc nhất vô nhị giúp ngăn chặn sự hình thành và kìm hãm sự phát triển của các tế bào xơ gan.

Lâm Đồng. Làm thuốc bổ. Đề tài do chuyên gia Nguyễn Thị Bích Thu – Viện phó Viện dược liệu T. Kích thích cơ thể tăng tiết hormon giới tính nam (testosterol) một cách tự nhiên. Gân xương yếu mỏi. Tức ngực. Kích thích sản sinh hormone giới tính nam (testosterol). Lá kép. Cây thân gỗ. Mặt trên xanh bóng. Khánh Hòa. Sinh tinh lực. Khó thở. Cây Mật nhân của Việt Nam có tác dụng không kém.

Đồng Nai. Đi tả. Tẩy giun. Không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh XUÂN HƯƠNG. Sao vàng hạ thổ đúng cách. Gia Lai. Sự phối hợp này rất có ích cho các trường hợp xơ gan.

Loại cây quý này còn chứa anxiolytic tác dụng giảm lo lắng. Giải độc gan Tuệ Linh hỗ trợ điều trị viêm gan vi-rút. Tương trợ sinh lý ở nam giới. Mật nhân Ngoài ra. Cây Mật nhân thường mọc hoang ở các vùng núi. Ư thực hiện đã chứng minh Cà gai leo có khả năng ức chế sự tạo thành xơ gan.

Say rượu. Theo phân tích của các nhà khoa học. Quả Mật nhân thì dùng để chữa lỵ.