Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Đã làm mới GTS 80 triệu đồng. sản xuất ở Việt Nam. Vespa Primavera sẽ có giá 69 triệu đồng.

Vespa GTS Super 125 có giá 80 triệu đồng trong khi phiên bản 150cc của SH cũng có mức giá rưa rứa

Vespa Primavera sẽ có giá 69 triệu đồng, GTS 80 triệu đồng, sản xuất ở Việt Nam

Động cơ mới này không chỉ đem lại khả năng tiện tặn nhiên liệu hơn mà còn có khả năng vận hành tiệt và giảm lượng khí thải ra môi trường. Hốc để đồ dưới yên lớn cho khả năng để vừa hai mũ bảo hiểm full-face. So với động cơ 2 van truyền thống.

Ngoại giả. Hãng xe Ý sẽ bán ra Vespa GTS Super 125 với giá 80 triệu đồng cho ba phiên bản màu sắc gồm trắng. Đỏ và xám titan. Giống như Vespa LX trước đây. Vespa GTS Super 125 sẽ được sinh sản ở Việt Nam nhằm cắt giảm uổng tới mức tối đa. Nối cập nhật. Yên xe khổ rộng. Chỉ số tiêu thụ nhiên liệu trong điều kiện lý tưởng (vận tốc 50km/h) của xe là 64km cho 1 lít nhiên liệu.

Theo đó. Đặc biệt để cạnh tranh với dòng xe SH từ Honda. Piaggio mang một ưu đãi lỡn cho người mua xe đó là thời kì bảo hành tăng lên thành 3 năm hoặc 30 ngàn km. Xét về giá. Đưa ra mức giá hợp lý nhất cho người dùng. Vespa GTS Super 125 sản xuất ở Việt Nam sử dụng khung bằng thép liền khối với thiết kế mang nhiều đặc điểm giống với Vespa 946.

Vespa GTS Super 125 được sản xuất ở Việt Nam cũng được trang bị công nghệ 3 van cho động cơ của xe. Vespa GTS là dòng xe thể thao được đặt ở phân khúc cao hơn so với Vespa LX trong nhiều năm qua và hiện thời Piaggio muốn mang nó đến với nhiều người hơn nhờ mức giá 80 triệu đồng cho phiên bản sử dụng động cơ 125cc.