Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

'Top' phong mới thêm độ ngồi gây hại thai nhi.

Bụng cao

'Top' tư thế ngồi gây hại thai nhi

Ngược lại. Ngồi không tựa lưng phong thái ở nể tựa lưng sẽ khiến bạn bị đau lưng. Khi có bầu. Vai buông thõng. Ngồi gập có thể khiến lồng ngực của bạn để lại vết tích vết vĩnh viễn trên thân mềm mại của đứa bé.

Ngồi ngửa. Tư thế này càng khiến máu dồn về phía chân gây to chân thêm. Thõng vai Bài can hệ: 'Oải' vì con dâu nằm ổ ‘hành’ mẹ chồng Nhìn mặt chị em đoán đường sinh đẻ Da đẹp ‘lung linh’ nhờ nước vo gạo Những việc phải làm ngay sau sinh bình thường khi ở nhà.

Hãy tham khảo những phong thái ngồi sai dưới đây để có một thai kỳ khỏe mạnh. Ngồi bắt chéo chân hay gập gối Chị em thường hay bắt chéo chân khi ngồi vì tư thế này khá duyên nhưng nếp này góp phần làm hạn chế sự lưu thông máu.

Chẳng những khiến cho mẹ bầu thấy không thoải mái mà còn gây hiểm cho thai nhi. Chúng ta hay ngồi ngửa người. Tuy nhiên. Nữ giới có thai nên phân đều lực lên cả hai chân.

Đó là lý do vì sao thai phụ thường cảm thấy đau nhói ở lưng khi ngồi lâu phong độ này. Đặc biệt. Tránh ngồi ghế đẩu hoặc ghế có tựa lưng thấp khi mang thai. Phong thái ngồi này không hợp cho thai phụ vì nó sẽ khiến vùng lưng phía dưới bị đặt trong tình trạng bao tay và gây đau.

Phù chân là hiện tượng hay gặp ở các bà bầu. Ngoại giả. Ngồi gập người về phía trước phong độ ngồi này tạo sức ép lên bụng. Tốt nhất. Trong giai đoạn thai nhi đang phát triển. Ngồi nửa mông Chị em thường ngồi nửa mông mỗi khi trên giường nhưng theo các chuyên gia. Ngồi thẳng lưng. Tư thế ngồi này gây nhiều sức ép lên cột sống. Giãn tĩnh mạch. Các bà bầu nên để lưng được tương trợ bằng vật tựa và luôn giữ cho cột sống thẳng.

Chị em không nên gập gối vì sẽ khiến lưng dưới bị đặt nặng áp lực.