Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Công đoàn TCT thép Việt Nam – CTCP: Trao trên 748 triệu đồng hỗ trợ Công ty Gia mới cập nhật Sàng.

BH cơ thể tự nguyện cho tất tật người lao động Công ty Gia Sàng; trợ cấp cho người cần lao Công ty Gia Sàng và một số hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; người đang làm việc trực tiếp tại công ty có thu nhập quá thấp và hỗ trợ tiền tết Nguyên đán sắp tới cho người lao động

Công đoàn TCT thép Việt Nam – CTCP: Trao trên 748 triệu đồng hỗ trợ Công ty Gia Sàng

Kim Thanh. Số tiền này do Công đoàn Tổng công ty vận động quyên góp từ CNVCLĐ ắt các công đoàn cơ sở trực thuộc nhằm trợ giúp người cần lao Công ty Gia Sàng. Công ty không còn khả năng chi trả bất kỳ khoản tiền nào khiến cho đời sống của hàng trăm cần lao lâm vào cảnh ngộ thực thụ khó khăn. Chủ toạ Công đoàn Tổng công thép Việt Nam – CTCP Đặng Ngọc Minh (hàng trên bên phải) trao tiền hỗ trợ.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa sâu sắc trình diễn. Sau nhiều năm làm nhằm nhò lỗ.

# Ý thức đoàn kết. Số tiền này dùng để mua BHYT. Tại thời khắc này. Tương thân tương ái giúp nhau vượt qua khó khăn. Tổng số nợ của Công ty Gia Sàng lên đến khoảng 140 tỷ đồng. Ngày 15/1/2013 Công ty cổ phần luyện cán thép Gia Sàng chính thức ngừng sinh sản. Dự định. Đồng thời là hành động cụ thể thực hành quyết nghị 463 của Đảng ủy Tổng công ty về kết liên hệ thống và sự phối hợp chặt giữa công đoàn và chuyên môn.

Kinh dinh.