Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Thế giới 'Vui mà học' của bé

Đây là chương trình mang tới nhiều cơ hội tiếp cận phương pháp giáo dục thể chất và trải nghiệm thực tế tiên tiến cho trẻ em Việt Nam. The Little Gym Hà Nội - Royal City (cũng như hệ thống The Little Gym Việt Nam), bao gồm các chương trình giáo dục thể chất toàn diện và trải nghiệm thực tế tiên tiến cho các bé từ 4 tháng đến 12 tuổi. Tùy theo các lứa tuổi, các bé được tiếp cận với những giáo trình sáng tạo và phương pháp truyền thụ thú vị, "học mà chơi, vui mà học" trong cơ sở vật chất, phòng tập hiện đại.

Chương trình giúp các bé cải thiện các kỹ năng sống như chia sẻ, lắng nghe, tinh thần đồng đội… đồng thời tăng khả năng vận động, phát triển thể lực, sức mạnh, sức bền, tăng cường sự linh hoạt, dẻo dai. Đặc biệt, không chỉ các bé, mà các bậc phụ huynh còn tìm thấy niềm vui và sự hòa hợp với con cái từ các chương trình học chính, trại hè, trại đông, dance... Và tiệc sinh nhật ấn tượng.

Chương trình "Vui mà học" của Little Gym được nghiên cứu bởi các chuyên gia người Mỹ, phát triển toàn diện dựa trên quy tắc học 3 chiều "Trí tuệ - thể chất - công dân năng động" cho trẻ. Từ đó, các bé sẽ học được cách tự khám phá sự phát triển thể chất, đồng thời phát triển cả về mặt tình cảm, xã hội cũng như trí tuệ.

The Little Gym ra đời từ những năm 1976, là tâm huyết sáng tạo của nhà giáo dục, nhạc sĩ và chuyển động học cơ thể Robin Wes. Trải qua nhiều năm phát triển, thương hiệu này đã có mặt ở gần 40 quốc gia trên thế giới (với hơn 400 phòng tập) và trở thành thương hiệu lớn về cung cấp chương trình giáo dục và trải nghiệm thực tế trẻ em.

Chương trình này có mặt tại Vincom Long Biên Hà Nội từ năm 2011, đã chứng minh được lợi ích của nó với sự phát triển của trẻ. The Little Gym cơ sở 2 (tại Royal City) sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh và cũng là tâm nguyện của bà Bùi Thị Tuyết (Giám đốc chi nhánh Công ty TNHH Trẻ em năng động tại TP Hà Nội): "Đào tạo một thế hệ mới những công dân nhí tự tin, có kỹ năng toàn diện, có khả năng hòa nhập tốt với sự phát triển và tiến bộ của thế giới hiện đại".

Nhân sự kiện đặc biệt này, The Little Gym Hà Nội triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như giảm 40% học phí và 40% phí tổ chức tiệc sinh nhật ấn tượng, cùng nhiều quà tặng ý nghĩa dành cho những thành viên mới khi tham gia chương trình tại The Little Gym cơ sở mới.

Thông tin tham khảo tại website: http://www.Thelittlegym.Com.Vn. Mọi chi tiết liên hệ qua số điện thoại: 04.6262.0889 - 0934.999.663 hoặc gửi thư tới info@thelittlegym.Com.Vn.

The Little Gym Hà Nội:

- Trụ sở chính: tầng 4, L4 - 02A, trung tâm thương mại Vincom Long Biên, Vincom Village, Long Biên, Hà Nội
- Cở sở 2: tầng hầm B1, B1 - R3 - 8, tòa nhà R3, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

(Nguồn:The Little Gym Hà Nội)