Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Mr. Đàm bị than phiền vì thiên tính trai đẹp ở The Voice

Phú Quý gây bất ngờ với bộ y phục cá tính và giống gu thời trang của Đỗ Mạnh Cường với bộ váy dành cho đàn ông. Trong ca khúcYêu mình anh,Phú Quý hừng hực lửa trình bày và áp chế khá nhiều. Nhưng Quốc Huy khá trầm tĩnh, đáp trả lại bằng sự tròn trĩnh và khéo léo#, song anh không khiến người nghe cảm nhận được mạch xúc cảm trong giọng hát.

Quốc Trung chính trực cho rằng Phú Quý mạnh hơn Quốc Huy nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại chọn quán quânNgôi nhà âm nhạc. Với lợi thế điển trai, anh cho rằng Quốc Huy sẽ đốn tim fan ái mộ, đặc biệt là fan nữ. Đây không phải lần đầu tiên Mr. Đàm làm nhiều người hụt hẫng với lựa chọn này.

Phần thi của Phú Quý và Quốc Huy.

Cũng giống với trường hợp trên, Đức Hùng cá tính ở cả giọng hát và ngoại hình. Dù nhấn sự bùng nổ và bứt phá kịp thời của thí sinh này trong ca khúcEm sẽ là giấc mơnhưng Mỹ Linh vẫn chọn sự an toàn dành cho mình, Phan Tuấn.

Một màu nhưng Phan Tuấn vẫn được Mỹ Linh lựa chọn. Dù vậy Đức Hùng vẫn thanh minh sự quý mến với HLV của mình.

Chiến thắng của Phan Tuấn lần nữa khẳng định chất giọng quái và sự cá tính chưa hẳn được các HLV ưa thích. Họ vẫn xáp với chọn lựa an toàn hơn thay vì mạo hiểm. Ngay cả Đàm Vĩnh Hưng vốn thích sự quái lạ, thích hợp với thị trường giải trí như con đường anh đi nhưng vẫn cương quyết với giải pháp an toàn.

Clip thi của Đức Hùng và Phan Tuấn.

Văn Tây cá tính ở giọng hát và ngoại hình nhưng vẫn chẳng thể vượt qua Hoàng Tôn dùTình về nơi đâulà bài hit của Thanh Bùi, cũng là nhạc sĩ mà anh yêu thích. Chất R&B của Hoàng Tôn tung tẩy cùng với chất giọng sáng giúp anh thắng lợi đối thủ.

Nhưng nếu không phải Hoàng Tôn, Văn Tây liệu có chinh phục được Mỹ Linh khi sát sao với phong cách này?

Clip thi đấu của Hoàng Tôn và Văn Tây.

Thanh Trúc và Nhật Minh để lại nhiều xúc cảm ngọt khi tình tứ thể hiệndư vang- ca khúc hay nhất của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý được viết vào năm 1950. Cả 2 diễn đạt có chiều sâu cộng hưởng với hình ảnh đẹp trong việc tái hiện người Hà Nội xưa giúp phần thi này trở nên hấp dẫn nhất đêm thi.

Biểu lộ xuất sắc hơn Thanh Trúc nên Nhật Minh được Hồng Nhung chọn. Dù vậy chị cũng rất khổ cực với quyết định loại cô gái này. Cả 2 ngậm ngùi chia tay trên sân khấu.

Nhưng ở những giây rút cuộc, Mỹ Linh đã quyết định sử dụng quyền cướp thí sinh để giành Thanh Trúc về với đội mình. Dìm cô gái này không phải là người hát giỏi nhưng ánh mắt và ngoại hình của cô gợi Mỹ Linh nhớ về người Hà Nội xưa nên cô đã cứu Thanh Trúc. Chưa có kế hoạch gì cho thí sinh mới, HLV xinh đẹp chỉ đơn giản sử dụng quyền cuối cùng cho cô gái này bởi cảm nhận được giọng hát trong trẻo.

Thái Châu và Văn Viết ngang sức ngang tài trongFeeling Good. Văn Viết du ca và lãng tử nhưng cũng rất mạnh mẽ với chất giọng khỏe. Thái Châu không có sự mạnh mẽ nhưng lại rất nghệ sĩ và bùng nổ ở phút cuối. Quốc Trung chắc chắc với quyết định loại Văn Viết.

Đàm Vĩnh Hưng nhanh dịp chiêu dụ Văn Viết. Anh cũng thẳng thắn trước đó nếu được chọn, anh sẽ chọn thí sinh này. Dù Mỹ Linh cũng giành cướp thí sinh nhưng Văn Viết lại khiến người xem khó hiểu khi về với Mr. Đàm. Có nhẽ sau khi về với Quốc Trung, anh biết mình cần gì để bùng nổ.

Bình Quyên và Huyền My nhẹ nhàng trongPut the records onnhưng Mỹ Linh đủ tỉnh ngủ để nhận ra sự chênh phô trong giọng hát của thí sinh Bình Quyên.

Clip của Bình Quyên và Huyền My.

Hoàng Phúc và Thủy Tiên khá trong trẻo và dễ thương với ca khúcYou know I’m no good. Nhưng nữ thí sinh này lại bị Hoàng Phúc lấn lướt bởi chất giọng lạ và phong thái ổn định.

Quốc Trung ồm chầm lấy Thủy Tiên san sẻ những cảm xúc của cô, đồng thời anh khẳng định mình vẫn gắn bó với học sinh trên con đường âm nhạc.

Clip thi đấu của Hoàng Phúc và Thủy Tiên.

Minh Trí và Ngọc Dung phối hợp trong ca khúcBiết rằngtừng gắn liền với Phạm Anh Khoa. Thí sinh nam này dành nhiều thiện cảm của HLV bởi phát âm rõ chữ và có sự biến hóa trong giọng hát nhưng vẫn giữ được sự hồn nhiên, trong trẻo. Quốc Trung cũng không chấp nhận với phần phát âm không rõ chữ của cựu viên Trio666 nên loại cô.

Thất bại của Ngọc Dung cũng là bài học cho nhiều thí sinh khác vốn thích biểu diễn những ca khúc tiếng Anh nhằm giấu bất lợi hát tiếng Việt của mình.

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Phú Hưng, Thế Danh

Theo Infonet