Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Những thiết bị vệ sinh sang trọng đắt tiền nhất thế giới

Toto Neorest 600 – trị giá 5.000 USD

Thiết bị vệ sinh đắt nhất của Toto, chiếc Neorest 600, có hàng loạt tính năng để lý giải tại sao nó lại đắt như vậy. Đầu tiên, nắp tự động mở ra bất cứ khi nào bạn tiếp cận thiết bị vệ sinh này. Ngay sau khi bạn ngồi lên, nó sẽ tự động tham gia kích hoạt hệ thống lọc không khí với tên gọi Power Catalytic Air Purifier. 6 giây sau khi bạn ra khỏi phạm vi cảm biến của nhà vệ sinh, nó sẽ tự động xả nước và đóng nắp lại.

Đối với những chức năng không tự động, bạn có thể dùng một điều khiển từ xa không dây. Bạn có thể bấm nút để mở, đóng hoặc làm ấm chỗ ngồi, thay đổi nhiệt độ nước, xả nước xoáy mạnh hơn, bật đèn tự động hoặc điều khiển các chức năng vòi rửa giúp bạn sẽ luôn sạch sẽ sau khi sử dụng nhà vệ sinh đắt tiền này.

"Dagobert" – Bồn vệ sinh bằng gỗ của Herbeau – Giá 14.123 USD

Với thiết kế giống như một "ngai vàng", không có lựa chọn nào tuyệt vời hơn thiết bị vệ sinh cao tới 1,5m này. Thiết bị vệ sinh này được đặt theo tên vua Dagobert, người trị vì cuối cùng của triều đại Merovingia của Pháp ở thế kỷ thứ 8. Khi nắp bồn được mở, một bản nhạc có tên "Le Bon Roi Dagobert" (ca ngợi đức vua Dagobert) sẽ được cất lên. Khi bạn đã hoàn thành công việc của bạn, hãy kéo dây xích để gạt nước, cùng lúc là tiếng chuông vang lên. Dagobert cũng bao gồm cả một bình để cắm gậy chống và một cái gạt tàn.

Swarovski – Bồn vệ sinh “lấp lánh” – Giá 75.000 USD

Nhà vệ sinh “Isis” được thiết kế bởi Jamal Wright, trang trí bởi hàng nghìn viên pha lê Swarovski gắn bằng tay. Với một loạt các kích cỡ, hình dạng và hơn bốn mươi màu sắc khác nhau, chiếc “Isis” này thực sự là hình ảnh thu nhỏ trong phòng tắm thời trang cao cấp.

Hang Fung – Bồn vệ sinh bằng vàng – Giá khoảng 5.000.000 USD

Thiết bị vệ sinh bằng vàng 24k này nằm ở một cửa hàng trang sức Hang Fung tại Hồng Kông. Công ty này đã làm chiếc bồn vệ sinh này khi giá vàng chỉ có 200 USD/ounce và đã lên kế hoạch nấu chảy nó nếu vàng được đạt 1.000 USD/ounce để đem bán.

Tuy nhiên, khi giá vàng tiến gần mốc 1.000 USD/ounce vào đầu năm 2008, công ty nói rằng họ sẽ không nấu chảy nó nữa. Thay vào đó, họ đã nấu chảy một tấn các phụ kiện xung quanh nhà vệ sinh đã được dát vàng.

Nhà vệ sinh trên Trạm vũ trụ quốc tế - Giá 19.000.000 USD

Đây chỉ chỉ là nhà vệ sinh đắt nhất từng được xây dựng chứ không phải là nhà vệ sinh đắt nhất trên “trái đất”. Đơn giản bởi vì nó đã được đưa ra vào không gian! Hệ thống nhà vệ sinh của NASA được xây dựng bởi người Nga đã được chuyển lên lắp đặt tại Trạm vũ trụ quốc tế vào tháng 11/2008. Hệ thống này giống như những nhà vệ sinh ở nhà ga ở Nga, nó có thể tái chế nước tiểu thành nước.