Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Hàn Quốc qua ống kính nhiếp ảnh gia Việt bổ xung Nam


Dự buổi khai mạc có bà Lê Minh Phượng, Đại diện tùng san Travellive, ông Kang Sungghil, Trưởng đại diện của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cùng đại diện các nhà tài trợ, các công ty du lịch, lữ hành, cơ quan văn hóa, đông đảo phóng viên báo chí và đặc biệt là sự hiện diện của Á hậu 2012 – Đỗ vàng anh cùng các thành viên khác đã tham gia hành trình trước nhất của chương trình Amazing Photo Tour.

Triển lãm đã giới thiệu gần 100 bức ảnh chọn lựa, trình bày sự sống động về tự nhiên, văn hóa và con người Hàn Quốc qua góc nhìn của các tác giả: Trần Việt Đức, Hoàng Hà, Lam Linh, Võ Văn Lộc, Thái Phiên và Đàm Đức Vũ. Với vai trò là khuân mặt đại diện cho hành trình trải nghiệm du lịch và sáng tác tại Busan – Ulsan – Jeju, trong buổi khai mạc, Á hậu Việt Nam 2012 Đỗ vàng anh đã san sẻ những nghĩ suy cũng như những trải nghiệm của mình qua chuyến đồng hành với “Amazing Photo Tour” tại xứ sở kim chi vừa qua.

Ông Dato' Azmil Zabidi - Đại sứ Malaysia tại Việt Nam cùng Phu nhân đã tới tham gia buổi mở đầu Triển lãm Ảnh Du lịch Busan - Ulsan - Jeju Hàn Quốc

Cũng trong buổi khai mạc, 5 bức tranh xuất sắc về 3 thị thành Busan – Ulsan – Jeju đã được Công ty Du lịch Golden Tours chọn lọc và đặt mua, để giới thiệu và quảng bá những điểm đến quyến rũ tại Hàn Quốc.

Triển lãm Ảnh Du lịch Busan - Ulsan - Jeju sẽ tiếp tục được trưng bày từ nay cho tới ngày 3/8 tại Khách sạn Sheraton Hà Nội và Elite Fitness Indochina Plaza, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội từ ngày 5 – 20/8.

Á hậu vàng anh chụp ảnh cùng khách mời

Chương trình Amazing Photo Tour được thực hành với sự tài trợ của Khách sạn Sheraton Hà Nội, Câu Lạc bộ Thể thao Cao cấp Elite Fitness và Công ty TNHH thương nghiệp Ảnh Kỹ thuật Số Thanh Thanh.

PV