Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Ford sẽ ra Mondeo Hybrid mới

Ford Mondeo mới sẽ đi kèm với tùy chọn 2 hệ thống truyền động xăng-điện khác nhau: một hệ thống Hybrid tiêu chuẩn và một hệ thống Hybird Plug-in với tên gọi là Mondeo Energi, trong khi phiên bản còn lại chỉ thuần tuý là Mondeo Hybrid. Cả 2 phiên bản Hybird đều được phối hợp với động cơ xăng 4 xi-lanh 2.0 lít, nhưng phiên bản Energi sẽ có pin lớn hơn và có thể vận hành trên quãng đường 35 km chỉ bằng động cơ điện.

Mondeo mới sẽ có hai phiên bản.

Cả 2 hệ thống Hybird đều có công suất 185 mã lực, cho phép tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 8.5 giây. Ford dự kiến sẽ bán Mondeo mới tại châu Âu trong năm nay, nhưng một vài vấn đề tại nhà máy sản xuất đã đẩy lùi nó đến năm 2014.

Ngoại giả, Phiên bản Mondeo 2104 thông thường dành cho thị trường châu Âu sẽ có động cơ 1.0 lít EcoBoost 3 xi-lanh của Ford, làm cho nó trở thành một trong những chiếc xe sạch nhất cùng phân khúc, với lượng khí thải CO2 là 130g/km.

Hộp số tay 6 cấp sẽ được cung cấp như tiêu chuẩn, hộp số tự động ly hợp kép PowerShift sẽ được cung cấp tùy chọn. Một phiên bản dẫn động 4 bánh với động cơ diesel và hộp số tự động lần đầu tiên cũng sẽ được ra mắt.

Mondeo mới có chiều dài 4.869 mm, rộng 1.852 mm và 1.476 mm chiều cao, kích thước na ná như những phiên bản ngày nay. Nhưng thấp hơn 40 mm, tức là kiểu dáng của Mondeo mới sẽ đẹp hơn. Sử dụng bánh xe 19-inch và bánh xe Zetec tùy chọn.

Lưới tản nhiệt mới và thiết kế đèn pha lấy cảm hứng từ mẫu Evos, biểu hiện một sự phát tiển trong ngôn ngữ thiết kế của Kinetic. Đèn đuôi sử dụng hệ thống L.E.D và ống xả được mạ Crome.

Cabin thiết kế tập trung vào sự sang, bàng điều khiển dùng những nút nhựa mềm cảm ứng, dùng chất liệu vải bọc cho bảng điều khiển và cửa ra vào. Một giao diện điều khiển lớn giúp tách biệt người lái với các vị trí còn lại trong cabin.

Ford Mondeo mới cũng sẽ có một loạt các công nghệ qua, bao gồm SYNC của Ford Microsoft cho hệ thống tiêu khiển, hệ thống âm thanh của xe có thể kết nối với điện thoại qua Bluetooth và truy cập Internet. Hệ thống cảm ứng cũng được trang bị sẵn như tiêu chuẩn, Ngoài ra còn có hệ thống điều khiển bằng giọng nói.

Hệ thống điều khiển 

    Quảng Cáo    

Điều đầu tiên là công ty đó phải có nhiều loại xe và nhiều mức giá khác nhau để quý khách có nhiều sự lựa chọn. Tiếp theo đó là chất lượng dịch vụcho thuê xe 4 chỗ, lái xe luôn phải ăn mặc lịch sự, vui vẻ và thân thiện với khách hàng. Giá thuê xe luôn tốt nhất và ổn định nhất trên thị trường cho thuê xe 4,5 chỗ. Việc cưới xin là việc hệ trọng của đời người, chính vì vậy phải lựa chọn một công ty cho thuê xe 4 chỗ như camry, altis, ford mondeo..., Lâu năm và uy tín. Công ty đó đã có rất nhiều khách hàng sử dụng và hài lòng về dịch vụ.

 gồm cảnh báo làn đường, phát hiện mệt mỏi và kiểm soát hành trình, cảnh báo điểm mù, và hoạt động hỗ trợ. An toàn cũng được tăng cường nhờ hệ thống dây dai an toàn bơm hơi ở phía sau.

Xem thêm loạt hình ảnh các model Mondel mới.

Bảo Tín

Theo Tri Thức