Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Khai mạc Hội thi trực tuyến thêm mới vào “Ánh sáng thời đại” lần 6-2014.

Bảng B dành cho thí sinh tự do là độc giả của báo tuổi xanh và bảng C dành cho học trò

Khai mạc Hội thi trực tuyến “Ánh sáng thời đại” lần 6-2014

Chính trị. Kinh tế. Tư tưởng Hồ Chí Minh. HCM). Giảng sư từ 35 tuổi trở xuống đang công tác tại các cơ sở giáo dục. Mỗi thí sinh có thể dự thi tối đa ba lần cho mỗi đợt thi. Sẽ có bốn đợt thi trong phần thi trực tuyến cá nhân từ 9g-23g trong các ngày: 26-4 (đợt 1). Các nội dung thi liên tưởng đến việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức.

Những vấn đề về lịch sử. Trong đó bảng A dành cho cán bộ. LINH. Các thí sinh đã đăng ký tạo account cá nhân trên báo Tuổi Trẻ Online (tuoitre. Vn để bước vào đợt một phần thi này bắt đầu từ 9g và kéo dài đến 23g cùng ngày. HCM. Phú Nhuận. Phần thi này sẽ gồm có ba bảng thi đấu. Nghiêm đường. Trước đó. Bạn trẻ tham gia thi trực tuyến “Ánh sáng thời đại” - Ảnh: Minh Đức Sau lễ khai mạc tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ (Q.

Đào tạo trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh miền Đông Nam bộ. Sinh viên các trường và cơ sở đào tạo trên địa bàn TP. Q. Đã được công nhận qua thư điện tử của cá nhân và tham gia thi thử. Các thí sinh sẽ truy cập vào tuổi xanh Online (http://tuoitre. Các nội dung cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin. 10-5 (đợt 3) và 11-5 (đợt 4).

HCM. TP. Văn hóa. Chọn 4/6 phần trong kết cấu đề thi để làm bài trong tổng thời kì 20 phút.

Phong cách của Bác. Vn). Nghị quyết các hội nghị Trung ương Đảng khóa XI. Tầng lớp của VN và TP. 27-4 (đợt 2).