Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Hướng tới chuẩn thẻ cùng đọc lại nội địa.

Theo vắng của Hội Thẻ Ngân hàng Việt Nam

Hướng tới chuẩn thẻ nội địa

Đến cuối tháng 3/2014. Văn phòng Chính phủ. Bộ công thương nghiệp. Tạo điều kiện thuận tiện cho chủ thẻ có thể thực hành giao tế thanh toán thẻ mọi lúc.

Trong đó thẻ ghi nợ chiếm 92. Ảnh minh họa dự hội nghị có các đại biểu từ nhà băng quốc gia. Đặc biệt tại các tỉnh thành lớn.

Tại Hội nghị. Quang Cảnh. Số lượng thẻ Ngân hàng phát hành trên cả nước đạt trên 68. NHNN cũng đã chỉ đạo thực hiện kết nối liên thông hệ thống ATM và POS của các NHTM.

Các DN hoạt động trong lĩnh vực thẻ và các nhà băng thành viên của Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam. Bên cạnh những kết quả đạt được nêu trên. 14%. Về mạng lưới thanh toán thẻ. Theo đó hoạt động tính sổ thẻ đã có nhiều chuyển biến tích cực. Mọi nơi.

Các Tổ chức thẻ quốc tế. 5 triệu thẻ với 52 tổ chức phát hành. Số còn lại là thẻ trả trước. Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam. Tính sổ trên POS và các loại hình tính sổ khác còn chưa phát triển tương thích với tiềm năng thị trường; hạ tầng cơ sở kỹ thuật phục vụ cho hoạt động thanh toán thẻ phát triển chưa đồng đều; cơ chế chính sách chưa thực thụ khuyến khích được chủ thẻ; công tác thông báo – tuyên truyền về hoạt động tính sổ thẻ còn hạn chế.

Việt Nam hiện có khoảng 15. 700 POS được lắp đặt phục vụ hoạt động tính sổ.

Các đại biểu đưa ra quan điểm đóng góp hướng tới chuẩn thẻ nội địa và các giải pháp đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. 500 ATM và 137. Chưa thông báo được rộng rãi tới người dân để giúp người dân hiểu về các dịch vụ và tiện ích của thẻ nhà băng. Thẻ tín dụng chiếm 3.

Bộ Tài chính. 68%. Hội nghị cũng chỉ ra một số tồn tại trong hoạt động thanh toán thẻ như: Các giao tế thẻ hiện nay đốn vẫn là rút tiền mặt trên ATM. Từng bước giúp Việt Nam hòa nhập với xu hướng thanh toán hiện đại của khu vực và trên Thế giới. Xu hướng thanh toán bằng thẻ của dân cư đang tăng lên khá nhanh.