Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Giới thẩm định giá ASEAN tìm thời cơ cộng tác ở Nha mới thêm Trang.

26/4/2014 tại Nha Trang

Giới thẩm định giá ASEAN tìm cơ hội hợp tác ở Nha Trang

Hội nghị AVA là hoạt động mang thuộc tính định kỳ. Bộ đã tạo điều kiện tiện lợi để nghề thẩm định giá Việt Nam phát triển và hội nhập càng ngày càng sâu rộng với các nước trong khu vực và quốc tế. Philippines và Thái Lan. Giám định giá cho các mục đích khác nhau. Song song.

Năm 2002 tại Tp. 26/4/2014. Một diễn đàn. AVA là tổ chức được thành lập vào tháng 6/1981 với các thành viên sáng lập là Singapore. Phát biểu mở đầu hội nghị. Chương trình. Hội nghị diễn ra trong hai ngày 25.

Trong những năm qua. HCM). Hội nghị chính thức AVA lần thứ 18 là cầu nối. Bộ Tài chính Việt Nam mong muốn Hiệp hội thẩm định giá ASEAN không chỉ bàn để quyết sách những vấn đề thuộc về tổ chức. Quyết định nội dung. Đến nay. Chuyển giao vai trò chủ toạ Hiệp hội AVA nhiệm kỳ mới. AVA đã tiếp thu thêm 3 thành viên là Brunei (1990). Cơ sở dữ liệu và phần mềm về giám định giá.

Hội nghị AVA diễn ra trong hai ngày 25. Cũng như tăng cường tình hữu hảo giữa các nước ASEAN. Hoạt động của AVA mà cần bàn thêm những đối sách của hoạt động giám định giá trong bối cảnh giờ; các kế hoạch hợp tác trong ngày mai của Hiệp hội để đạt đích đưa AVA trở nên hiệp hội mạnh.

Được tổ chức hai năm một lần. Kinh dinh. Campuchia (2009). Với nội dung chính là triển khai các hoạt động chung của Hiệp hội. Với chủ đề của hội nghị “Nghề thẩm định giá hướng tới cộng đồng kinh tế ASEAN năm 2015”. Đến nay Việt Nam đã hai lần giữ chức Chủ tịch AVA. Việt Nam (1997). Malaysia. Hội nghị lần này sẽ tiến hành bầu chọn Tổng thư ký Hiệp hội giám định giá ASEAN.

Giám định giá tài sản vô hình. Một nhịp để thẩm định viên các nước ASEAN. Các quỹ đầu tư bất động sản ở các nước ASEAN. Indonesia. Giám định giá bất động sản đặc biệt. AVA 16 năm 2009 tại Quảng Nam) và 1 hội nghị chính thức của (AVA 12. Bộ Tài chính rất quan tâm đến sự phát triển của nghề thẩm định giá Việt Nam và khu vực. Trong đó ngày đầu dành cho nghi lễ và biểu đạt bẩm quốc gia các nước thành viên của AVA và một ngày cho các đại biểu tham dự hội thảo theo các nhóm chủ đề tham luận chuyên sâu như: Hội nhập về nghề giám định giá giữa các nước ASEAN.

Thẩm định giá doanh nghiệp. Song song tiến hành chuyển giao chức chủ toạ AVA mới. Được biết. Chủ toạ AVA Nguyễn Anh Tuấn cho biết. Gồm nhiệm kỳ 2000-2002 và nhiệm kỳ 2012-2014. Khánh Hòa. Việt Nam cũng đã tổ chức thành công hai hội nghị trù bị (AVA 11 năm 1999 tại Hà Nội.

Tại hội nghị Thứ trưởng Bộ Tài chính Trần Văn Hiếu cho biết. Kế hoạch hành động của AVA. Đại diện một số tổ chức giám định giá thế giới tìm hiểu nhịp hợp tác.

Có uy tín của hoạt động giám định giá trên thế giới.