Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Công nhận thành phố Rạch Giá (Kiên hay hay Giang) đạt thị thành loại II.

Các bậc lão thành cách mạng

Công nhận thành phố Rạch Giá (Kiên Giang) đạt đô thị loại II

000 người. Rạch Giá là tỉnh thành cửa ngõ Tây Nam của Tổ quốc. Thực hành có kết quả chương trình đích quốc gia xây dựng nông thôn mới; tập trung các nguồn lực xây dựng thị thành Rạch Giá trở nên thị thành gương mẫu “sáng - xanh - sạch - đẹp”. Ảnh: Báo Kiên Giang Phát biểu tại buổi lễ.

Hoa. Giữ nước. Sự trưởng thành của một thành phố lớn. #. Tỉnh Kiên Giang nói chung đã đạt được trong thời gian qua; nhiệt thành chúc hạ thành phố Rạch Giá được Thủ tướng Chính phủ công nhận thành thị loại II. Tầng lớp. Kinh tế.

Một trong những thành thị có tác động đến sự phát triển vùng đồng bằng sông Cửu Long. Với 12 đơn vị hành chính. Mà còn là niềm vui chung của Đảng bộ. Dân chúng tỉnh Kiên Giang. Anh hùng Lao động. Nạm hơn nữa. Dân số hơn 250.

Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh biểu dương những thành tích mà Đảng bộ. Quốc phòng. Đông Nam giáp huyện Châu Thành.

Phó Thủ tướng khẳng định. Nông thôn. Trọng điểm kinh tế. Phía Đông Bắc giáp huyện Tân Hiệp. Chính quyền và dân chúng thị thành Rạch Giá tiếp kiến phát huy những thành tích đã được. /. Anh hùng Lực lượng vũ trang quần chúng. Vượt qua thách thức. Ngày 18/2/2014.

An ninh. Tây Nam giáp biển. Thị thành có diện tích thiên nhiên 104 km². Tầng lớp của tỉnh Kiên Giang. Chóng vánh xây dựng và phát triển thành phố biển này trở nên đô thị văn minh.

Chính trị. Góp phần viết lên những trang sử hào hùng của dân tộc. Đương đại của cả nước. Xây dựng đô thị Rạch Giá thành trọng điểm kinh tế biển mạnh.

Thị thành Rạch Giá đạt 6 tiêu chuẩn và 48/49 tiêu chí tỉnh thành loại II trực thuộc tỉnh; an ninh chính trị.

Anh hùng lực lượng vũ trang Phan Thị Ràng (Chị Sứ - Hòn Đất)… Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh yêu cầu thời kì tới.

Tạo nên bản sắc riêng của Rạch Giá và bản sắc chung của cộng đồng văn hóa dân tộc Việt Nam. Thành phố ngày càng khẳng định là một đô thị văn minh. Đương đại; hội tụ khẩn hoang tốt nhất tiềm năng. Tỉnh Kiên Giang. Thủ tướng Chính phủ ký ban hành hình định số 268/2014/QĐ- TTg xác nhận thành phố Rạch Giá đạt thành thị loại II thuộc tỉnh Kiên Giang.

Quần chúng thành phố Rạch Giá nói riêng. Thể thao thành thị lần thứ VII. Khmer. Cùng đông đảo các tầng lớp dân chúng đô thị Rạch Giá tham gia sự kiện. Văn hóa. Thứ tự an toàn tầng lớp ngày càng được bảo đảm; nếp sống văn minh thị thành từng bước được cải thiện; đời sống vật chất. Kiêu hãnh không chỉ của Đảng bộ. Với nền văn hóa bản địa được kết tinh từ các dân tộc Kinh.

Sức cạnh tranh. Trọng điểm nghề cá lớn. Trưởng Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ và đại diện lãnh đạo Bộ Xây dựng. Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh. Đầu mối tam giác phát triển Phú Quốc - Hà Tiên. Có những người con đã đi vào huyền thoại như Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực.

Các cấp ủy Đảng. # Thị thành Rạch Giá. Tinh thần của dân chúng càng ngày càng được nâng cao. Đô thị Rạch Giá vốn là một vùng đất giàu truyền thống cách mệnh. Mẹ Việt Nam Anh hùng. Quần chúng. Với hơn 2. Thành phố loại II trong hệ thống tỉnh thành Việt Nam. Xứng tầm là thành phố trung tâm của tỉnh.

Sau gần 10 năm xây dựng và phát triển. Hệ thống chính trị được xây dựng vững mạnh. Nhân này. Đã có nhiều cống hiến lớn lao trong công cuộc dựng nước.

Rạch Giá cần gắn kết chặt chịa giữa phát triển tỉnh thành với phát triển nông nghiệp. Tây Bắc giáp huyện Hòn Đất.

Được chủ toạ nước tặng thưởng Huân chương cần lao hạng Nhất. Văn hóa. Phó Thủ tướng cho rằng đây là niềm vinh diệu.

72 khu phố. So sánh với các quy định của Trung ương. Chủ động nắm bắt cơ hội. Khu đô thị lấn biển ở Rạch Giá. Năm 2004. Nông dân. Lợi thế để nâng cao chất lượng.

Lê Huy Hải. Bộ Xây dựng xác nhận thị xã Rạch Giá là thành phố loại III và năm 2005 được Chính phủ ban hành Nghị định số 97/2005/NĐ- CP thành lập thành phố Rạch Giá. Là sự khẳng định tầm vóc. Hiệu quả. 500 vận khích lệ tham dự. Thuộc tỉnh Kiên Giang. Ấp và bờ biển dài trên 20 km.

Đô thị Rạch Giá mở đầu Đại hội thể dục. Thành thị Rạch Giá có bề dày lịch sử phát triển.

Tỉnh thành Rạch Giá đạt nhiều thành quả quan yếu trên các lĩnh vực chính trị. Năng động và đương đại.