Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Chặng đường 20 năm của chia sẻ ngay 'giang san cầu vồng'.

000 người dân Nam Phi được hưởng lợi từ Chương trình phân phối lại ruộng rẫy

Chặng đường 20 năm của 'Đất nước cầu vồng'

Người tàn tật và trẻ con - hiện đang được hưởng trợ cấp tầng lớp.

Dân chúng Nam Phi đã đạt được nhiều thành quả quan trọng trong công cuộc xây dựng chế độ mới. Bà Thandi Sidzana. 4 triệu hécta đã được phân phối lại cho nông dân. W. 9% mà đảng này giành được trong cuộc tổng tuyển cử năm 2009. ANC - dưới sự lãnh đạo của chính trị gia kiệt xuất Nelson Mandela - đã kiên trì và khôn khéo trong quá trình thương lượng kéo dài hai năm với chính phủ của cựu Tổng thống F.

Không phân biệt chủng tộc. Một chế độ mới dựa trên nền tảng tự do và dân chủ đã được thiết lập. Từ mức 136 tỷ USD lên 385 tỷ USD. Trong đó tình trạng thất nghiệp tăng lên tới 25% và chênh lệch giàu nghèo còn rất lớn - với thiểu số da trắng (10%) nắm giữ 85% thu nhập quốc gia.

Từng được cộng đồng quốc tế xem là nỗi mắc cỡ của nhân loại trong 7 thập kỷ. Chính phủ do vị Tổng thống da đen trước tiên Nelson Madela lãnh đạo đã "kế thừa" từ chế độ Apartheid một nền kinh tế què quặt do bị cộng đồng quốc tế cấm vận và không hề có sự tham gia của người da đen. An sinh xã hội được tăng cường.

Giới tính. Nam Phi hiện đang đứng trước những thách thức nghiêm trọng. Để có được ngày vinh quang đó. Tổng thống Jacob Zuma cho biết Nam Phi đã thực hiện nhiều chính sách quyết liệt nhằm xóa bỏ tàn tích của chủ nghĩa Apartheid.

Phát biểu tại lễ tổng kết 20 năm xây dựng giang sơn. Theo đó tới năm 2030 sẽ tạo ra 6 triệu việc làm. Nước và vệ sinh. Gần 16 triệu người khó khăn - đặc biệt là người già.

Người da đen đã được tự do đi lại và có thêm nhịp tìm việc làm. Kết quả dò xét mới nhất cho thấy nhiều khả năng ANC sẽ giành chiến thắng với sự ủng hộ của 65. Từ 20 năm nay. Với kết quả là sự ra đời của bản Hiến pháp trợ thời vào năm 1993. Đưa Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) tăng gấp ba lần. Để từng bước giải quyết những thách thức trên. Bất chấp những thách thức to lớn đó. Giám đốc trọng tâm Nghiên cứu Dân chủ tại Đại học Rhodes và Đại học Johannesburg.

Năm ngoái. Đã giải phóng dân tộc khỏi một chế độ trong đó tôi bị khinh bỉ chỉ vì có nước da màu đen. Quý trọng nhân quyền và nhân phẩm.

De Klerk về hệ thống chính trị mai sau của giang sơn. Điện. Xúc động nói: "Nhờ có ông Mandela và ANC mà ngày nay tôi có công ăn việc làm.

Ngày 27/4/1994 là ngày Quốc khánh của tổ quốc tươi đẹp nằm ở cực Nam châu Phi.

Trong 20 năm qua đã có khoảng 250. Nói chuyện với phóng viên TTXVN tại Nam Phi. Tiến tới xóa bỏ về căn bản tình trạng thất nghiệp và đói nghèo. 5% trong tổng số hơn 25 triệu cử tri.

Có nhà cửa và có thể đi đến bất cứ nơi nào tôi muốn". Năm 1994. Chỉ thấp hơn đôi chút so với tỷ lệ 65. Trong khi đó. Ông Christ Nkosi từ tỉnh thành Johannesburg giãi tỏ: "Đảng Đại hội Dân tộc Phi. Tôi đã có thể ngủ yên…Ác mộng đã lùi vào dĩ vãng…" Tuy nhiên. Đứng đầu là lãnh tụ Nelson Mandela. Một xã hội trung lưu mới đã nổi lên và mọi người được tự do biểu lộ mình".

Mở đường cho cuộc tổng tuyển cử lịch sử. Hiện hơn 50 triệu người dân của "tổ quốc cầu vồng" đang hồ hởi chuẩn bị cho ngày đại lễ của dân tộc - ngày tổng tuyển cử 7/5.

Minh Đức (P/v TTXVN tại Nam Phi). Trong đó sờ soạng mọi người đều được đồng đẳng. Điều kiện sống của một bộ phận lớn dân cư đã được cải thiện với hàng triệu người nghèo được hưởng những dịch vụ căn bản như nhà cửa.

Chính phủ Nam Phi đã ưng chuẩn Kế hoạch Phát triển quốc gia (NDP) đồ sộ. Hướng tới xây dựng một xã hội thống nhất. Các lĩnh vực giáo dục và y tế cũng có những bước cải thiện đáng kể. Giáo sư Steven Friedman. Theo đó 9. Sự kiện trên đánh dấu sự sụp đổ hoàn toàn của chế độ phân biệt chủng tộc Apartheid tàn bạo.

Tăng hơn 7 lần so với năm 1994. 2%. Một người dân từ thành phố Soweto. Trong đó có chính sách tăng cường sức mạnh kinh tế cho người da đen.

Tăng trưởng kinh tế trong 20 năm qua vẫn đạt mức nhàng nhàng 3. Cuộc sống của người dân Nam Phi bắt đầu chuyển một sang trang mới. Nhận xét: "từng lớp Nam Phi giờ đây đã no đủ hơn 20 năm về trước. Theo Tổng thống Zuma.