Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Gặp khó khi xin con thêm mới vào dấu cho bảo tồn tư nhân.

Theo quy định của nghị định 58 của Chính phủ về quản lý và dùng con dấu. “Tuy nhiên. Ông Lê Xuân Thân - phó chủ toạ UBND tỉnh Khánh Hòa - nói: “Nếu trong quyết định của chủ toạ UBND tỉnh Khánh Hòa chưa ghi rõ việc bảo tồn Nghệ thuật múa rối độc diễn đương đại của nghệ sĩ Dương Văn Học được phép dùng con dấu thì ông Học làm đơn yêu cầu gửi đến UBND tỉnh.

Thuộc loại bảo tàng ngoài công lập. Trong quyết định của cấp có thẩm quyền cho phép bảo tồn này hoạt động phải ghi rõ là “được phép sử dụng con dấu”. Khi đó công an mới cấp được. Ngày 25-4. DUY THANH.

Chúng tôi sẽ coi xét bổ sung quyết định để tạo điều kiện cho bảo tồn hoạt động đúng quy định pháp luật”. Luận bàn về vấn đề này. “Bảo tồn của tôi được chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa có quyết định cấp giấy phép hoạt động. Trung tá Nguyễn Ngọc Tình ở Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự từng lớp Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết bảo tồn Nghệ thuật múa rối độc diễn đương đại của nghệ sĩ Dương văn chương đủ nhân cách pháp nhân để được cấp con dấu theo quy định của ngành công an.

Chúng tôi đã giảng giải với ông Học và đề nghị ông kiến nghị với chủ toạ UBND tỉnh để bổ sung nội dung về cấp con dấu trong quyết định cấp phép hoạt động cho bảo tàng Nghệ thuật múa rối độc diễn đương đại để đủ cơ sở pháp lý được cấp con dấu”.

Nhưng khi tôi mang quyết định này đến Phòng cảnh sát quản lý hành chính về thứ tự xã hội Công an tỉnh Khánh Hòa để làm con dấu cho đúng thủ tục pháp lý và để xác định tư cách pháp nhân cho hoạt động bảo tồn. Thì cán bộ ở đây cho biết là trong quyết định không có mực “cấp con dấu” nên công an chẳng thể cấp được” - nghệ sĩ Dương văn chương phân bua.