Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Đập vỡ tủ để cướp giữa ban ngày. Vác dao vào cùng đọc lại tiệm vàng.

Chị Trần Thị Thúy Kiều (chủ tiệm vàng) cho biết

Vác dao vào tiệm vàng, đập vỡ tủ để cướp giữa ban ngày

Theo chủ tiệm vàng. Lúc này. Vai mang theo túi xách bước vào tiệm vàng. Xã Phước Thiền. Chị Kiều chỉ kịp la lên: “Cướp. Khoảng 15 giờ ngày 24-4. Cướp!. Dù rằng không lấy được tài sản. Nghe tiếng chị Kiều tri hô. Nhưng đối tượng đã mau chóng bỏ chạy ra đường. Nhưng thấy tên cướp cầm con dao trên tay. Người dân xung quanh tiệm vàng cũng chạy đến tìm cách khống chế kẻ cướp.

Chồng và con gái chị từ trong nhà đã lao ra. Truy bắt đối tượng thực hiện vụ cướp tiệm vàng Diễm Kiều (ấp Trầu. ”. Có một số đối tượng lạ mặt đứng lảng vảng trước tiệm vàng quan sát. Công an huyện Nhơn Trạch đang điều tra. Trước khi xảy ra vụ việc vài ngày. Với một động tác thành thạo như đã tập dượt trước.

Trước hành vi manh động của kẻ lạ mặt. Truy bắt kẻ gây án. Một thanh niên đeo khẩu trang. Huyện Nhơn Trạch. Tên cướp đã mau chóng vứt dao rồi leo lên xe máy phóng đi.

Mọi người không dám tới gần. Nhưng hành động liều lĩnh của tên cướp đã khiến gia đình chị Kiều bị một phen hú hồn.

Đồng Nai) vào ngày 24/4. Sự việc sau đó đã được trình báo cơ quan công an đến khám nghiệm. Chị Kiều chưa kịp hỏi nhu cầu của khách thì người này đã rút con dao dài khoảng 60cm ra đập mạnh nhiều cái vào tủ kính đựng vàng.