Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Đi cướp chia sẻ ngay để kiếm một triệu đồng trả tiền nhà trọ.

Theo lời khai của các bị cáo và hồ sơ vụ án biểu lộ

Đi cướp để kiếm một triệu đồng trả tiền nhà trọ

Nha Trang. Đến 12h40’ cùng ngày. Tài sản chúng cướp được lần này là 890 ngàn đồng và 1 hộp yến sào. Khánh Hòa. Giỏ xách của nạn nhân cũng chỉ có 140 ngàn đồng cùng một số tân dược.

Lê Quốc Huy (SN 1996. Hiền nói với Triển và Huy chạy vượt lên giật giỏ xách. Hiền 3 năm 3 tháng tù. Triển 2 năm 6 tháng tù. Có hai bị cáo khi phạm tội còn ở tuổi vị thành niên bao gồm: Nguyễn Trường Mạnh Tấn (SN 1993).

Huy 21 tháng tù cùng về tội cướp giật tài sản. Trên vai trái có đeo một giỏ xách. Lời khai của các bị cáo tại tòa. Trương Tiến Triển (SN 1996. TP Cam Ranh. Ngày 13/3/2014. Sợ bị đuổi không có chỗ ở. Cả bọn phát hiện một đàn bà đang đi bộ trên thềm theo hướng xuống biển. Phường Vĩnh Phước. Bi hài ở chỗ nhóm cướp “non tay” nên không phát hiện ra nơi giấu tiền trong túi xách trong lần cướp thứ tư này.

Các bị cáo được giải ra xe đặc chủng để đưa về trại. Còn 51 ngàn đồng thì cả bọn xài hết. Cả nhóm tiếp kiến rủ nhau đi gây án tiếp.

Chúng phát hiện một đàn bà đang đi xe máy ngược chiều. Còn Hiền và Tấn đi sau cản đường nếu bị truy đuổi. Cả bọn phát hiện hai đàn bà chở nhau đi phía trước cùng chiều. Bốn bị cáo trong vụ án. Còn lại một số giấy tờ và 300 ngàn đồng. Khi đi ngang qua nhà số 18 Đặng Tất.

Giấy tờ. Phi vụ này cũng không kiếm được nhiều hơn. Trên xe có để một giỏ xách nên lao tới giật.

Nha Trang xem ai sơ hở thì cướp giật tài sản. Đinh Xuân Hiền (SN 1994. Cam Ranh. Đến đoạn Bãi Dong thực dân địa phận Cam Lâm. Trên đại lộ Nguyễn Tất Thành theo hướng Nha Trang – Cam Ranh.

Cả bọn bàn nhau quay lại cướp giật. Sau đó cả bọn đi đến đường Hoàng Diệu. Nha Trang đổ xăng hết 60 ngàn đồng. Không có tiền trả tiền nhà trọ cho chủ. Huy 2 năm tù cùng về tội cướp giật tài sản. Qua coi xét quờ chứng cớ. Thấy vắng người. Các bị cáo trước vành móng ngựa. Hiền và Tấn mang CMND đi thuê hai chiếc xe mô tô. Thấy vậy. Chúng quẳng chiếc túi có gần 21 triệu đồng xuống đường.

Vài tiếng đồng hồ sau. Gia đình các bị cáo vội ùa chạy theo. Án tuyên xong. Học sinh lớp 11). Do lục soát không thấy nên vứt lại cùng giỏ xách. Phía trước baga xe máy có để một túi xách. Sau khi đàm đạo. Hiền 3 năm tù. TAND huyện Cam Lâm đã đưa vụ án ra xét xử. Sinh viên trường Trung cấp kinh tế). HĐXX TAND TP Nha Trang đã tuyên án bị cáo Tấn 3 năm 6 tháng tù. Làm bếp nhà hàng) cùng ngụ thôn Quảng Hòa.

Phường Cam Thành Nam. Rưng rưng nước mắt: “vắt nghe con. Tiếp kiến đi theo hướng vào TP.

Cả bọn bỏ chạy ra hướng đường Phạm Văn Đồng. Cả bọn dừng xe lục giỏ xách lấy được một điện thoại di động Trung Quốc đen và 51 ngàn đồng. Giật xong. Bốn thanh niên đã bàn thảo rủ nhau đi cướp giật lấy tiền trả tiền trọ. Cũng như các tình tiết can hệ. Khi đến cầu Bình Tân. Do không đủ tiền trả nên Triển đã thế chiếc điện thoại vừa cướp giật được cho viên chức cây xăng.

Hiền chạy một xe chở Tấn; Triển chạy một xe chở Huy đi trên các con đường ở TP. Khoảng 15h. Cố cải tạo tốt để sớm trở về làm lại từ đầu”. Tuyên phạt Tấn và Triển cùng 3 năm 6 tháng tù.

Khi đến cầu vượt. Đến khoảng 12h ngày 18/7/2013. Cũng chính vì vụ cướp này do xảy ra ở địa phận của huyện Cam Lâm nên cơ quan tố tụng huyện Cam Lâm đã thụ lý và trước phiên xử vào đầu tháng 4/2014 này.