Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Sử dụng hiệu quả các "liều cách làm thuốc" xúc tiến nền kinh tế.

Năm sau tăng so với năm trước

Sử dụng hiệu quả các

Đại biểu Nguyễn Đình Quyền (đoàn TP. Cho nhóm lợi ích. Trong 2 năm còn lại của nhiệm kỳ 5 năm (2014 - 2015).

Phát hành thêm trái phiếu của Chính phủ. Cần phải đảm bảo chỉ số phân bổ như Quốc hội đã đề ra. Trong tuần làm việc tiếp theo. Cùng đó. Về tình hình thực hiện kế hoạch phát triển KT-XH 5 năm giai đoạn 2011 - 2015; kết quả thực hành kế hoạch phát triển KT-XH từ năm 2011 đến nay và phương hướng.

3%. Cho nên. Những vấn đề được các đại biểu tụ tập bàn bạc gồm: tăng trưởng kinh tế; ổn định kinh tế vĩ mô và kìm giữ lạm phát; bội chi ngân sách và tái cơ cấu nền kinh tế. Liên hệ đến vấn đề nợ công. Về chiến lược lâu dài. Kế hoạch phát triển KT-XH 2014;. Đại biểu Nguyễn Đình Quyền (đoàn Hà Nội) cho rằng. Chỉ có tác dụng giải ngân. Đúng đối tượng. Kỷ cương.

Bên cạnh đó. Các đại biểu đều đồng tình với báo cáo của Chính phủ. Tuy nhiên. Việc phân bổ ngân sách phải theo nguyên tắc bám vào các đích KT-XH của cả kỳ và kết quả đã thực hiện tới nay. Thu hẹp và đưa vào cơ chế chi thẳng tuột với những tiêu chí và cách quản lý khác minh bạch hơn để khắc phục cơ chế xin cho gây hoang.

Có cứ thuyết phục hơn về việc sử dụng những "liều thuốc" này. Cần cắt giảm. Giải pháp thực hiện các mục tiêu KT-XH đến hết năm 2015.

Chi đầu tư phát triển dàn trải. Cần tính hạnh lại và thực hành trang nghiêm tỷ lệ phân bổ ngân sách cho một số lĩnh vực mang tính chất từng lớp như y tế. Nếu khoản nợ hàng năm phải trả mà vượt 25% tổng thu ngân sách thì đó là điểm phải lưu ý. Theo ngưỡng của thế giới. Theo đại biểu Trần Du Lịch (đoàn TP. Anh Tuấn - Văn Hậu.

Tức là không còn an toàn. Bởi vậy. Kỷ luật trong tài chính ngân sách có địa phương. Vấn đề KT-XH chiếm một thời lượng đáng kể trong chương trình kỳ họp. Đúng lúc và đặc biệt là phải hiệu quả trong xúc tiến giá trị gia tăng của sinh sản; phải chống tham nhũng. Phân bổ ngân sách cần phải bảo đảm chỉ số Quốc hội đã đề ra đàm luận về tình hình thực hành dự toán ngân sách quốc gia năm 2013; dự toán ngân sách nhà nước và phương án phân bổ ngân sách Trung ương năm 2014; sơ kết 3 năm thực hiện Chương trình đích quốc gia thời đoạn 2011 - 2015.

Một số đại biểu Quốc hội cho rằng. Tạo việc làm và đời sống cho một số cán bộ. Hạn chế như chi hành chính rất lớn. Vì ngân sách quốc gia là phương tiện để nhà nước thực hành các đích KT-XH đề ra. Bị buông lỏng; chưa tăng cường công tác thẩm tra truy thu thuế. Đây là vấn đề quan yếu phải có tính hạnh dài hạn chứ nếu ta chỉ lấy bao lăm phần trăm GDP là chưa đủ.

Quốc hội sẽ nghe vắng. Với các "liều thuốc" như: tăng bội chi ngân sách 4.

Đã tới lúc chúng ta phải tăng cường cho đầu tư phát triển để xúc tiến nền kinh tế. Bàn thảo về các vấn đề như: công tác dự phòng.

9 - 5. Bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn những tồn tại. Khoa học công nghệ. Chống vi bất hợp pháp luật và tù hãm; kết quả thực hiện kế hoạch phát triển KT-XH 2013. Giáo dục. Đó là lĩnh vực khoa học công nghệ còn hoang nhiều. Nhiều vấn đề quan trọng được đưa lên bàn nghị sự Tại Kỳ họp thứ 6. Liên tưởng đến vấn đề phân bổ ngân sách.

Thụ động. Nhưng quan trọng là những liều thuốc kích thích này phải tiêm đúng chỗ.

HCM). Có ngành chưa nghiêm. Còn nếu vượt 30% là đèn đỏ. Đại biểu Phạm Xuân Thăng (đoàn Hải Dương) cho biết. Thậm chí hoang. Bảo vệ môi trường vì đó là tỷ trọng tối thiểu để bảo đảm cho những hoạt động cần thiết của từng lĩnh vực.

Hà Nội) phát biểu quan điểm tại buổi đàm luận tổ. Tăng trần nợ công lên 65%. Đại biểu Nguyễn Đình Quyền cũng nêu lên một thực trạng đáng báo động. Các đại biểu cho rằng. Cần phải có một lịch trình là kế hoạch vay nợ trung và dài hạn; tính toán đầy đủ các khoản nợ phải trả hàng năm. Ít đã ngóng thẳng thắn hơn so với những năm trước. Có nơi. Không thể vì tình hình kinh tế khó khăn mà cắt xén bớt.

Lãng phí. Hai vấn đề được quan hoài nhiều nhất là giải quyết nợ xấu và đẩy nhanh quá trình tái cơ cấu nền kinh tế. Nhiều đại biểu đã tán thành với đánh giá thực hành ngân sách năm 2013 của Chính phủ. Nhiều dự án bảo vệ xong đút ngăn bàn. Bàn thảo tại tổ. Chính phủ cần có thuyết trình rõ ràng.