Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Hơn một nửa các người lao động trên thế giới làm việc hiệu quả hơn nhờ chính sách làm việc từ xa.

Doanh nghiệp sẽ ngay lập tức nhận thấy nhiều lợi ích như: năng suất cao hơn

Hơn một nửa người lao động trên thế giới làm việc hiệu quả hơn nhờ chính sách làm việc từ xa

000 nhà quản lý tại hơn 90 quốc gia. Có đến 49% các thương buôn và nhà quản lý làm việc từ xa tối thiểu là ½ số thời kì làm việc trong tuần.

Tập đoàn bảo hiểm y tế Aetna (Mỹ) thậm chí còn cung cấp các khóa đào tạo về kỹ năng làm việc từ xa. (KD). Ông Serge Dupaux.

Giúp họ nâng cao hiệu quả công việc khi không ở văn phòng. Trong số 35. Nghiên cứu của Regus cũng cho thấy. Để trang bị cho các nhà quản lý và người cần lao những kỹ năng cần thiết. 65% các doanh nghiệp Việt Nam đang vận dụng các hệ thống đánh giá nhân viên dựa trên kết quả công việc.

Ngoài ra. Theo kết quả khảo sát của Regus. Trong khi 38% các doanh nhân làm việc từ xa dùng các công nghệ hội đàm qua video để liên lạc với viên chức của mình (tỷ lệ toàn cầu là 43%). (EFinance Online) - Một nghiên cứu mới đây của Regus - nhà cung cấp không gian làm việc toàn cầu cho thấy. Ảnh minh họa. Tổng giám đốc Regus Việt Nam cho biết. Cụ thể. Có đến 54% các thương buôn Việt Nam tin rằng làm việc từ xa sẽ giúp viên chức trẻ có nghĩa vụ hơn trong công việc.

“Nhờ có các chính sách làm việc linh hoạt. Giám đốc phát triển kinh dinh TransUnion Việt Nam chia sẻ thêm. Chúng tôi làm việc hiệu quả và năng suất hơn hẳn. 50% các thương lái Việt Nam (trung bình toàn cầu là 55%) cho rằng doanh nghiệp hoàn toàn có thể quản lý hiệu quả các viên chức làm việc từ xa.

Khoảng 46% người dự khảo sát cho biết quản lý từ xa giúp hình thành một mối quan hệ chuyên nghiệp hơn giữa sếp và nhân viên. Ngoại giả. Những trải nghiệm làm việc linh hoạt cũng sẽ mang lại nhiều ích tốt đẹp cho những viên chức trẻ. Ông Võ Khắc Điệp. Nghiên cứu của Regus được thực hành trên 26.

Không ít lãnh đạo doanh nghiệp cảm thấy lo âu về việc khích lệ và quản lý nhân viên từ xa. Đó là vì chúng tôi có thể kiểm soát thời gian làm việc tốt hơn cũng như làm việc tại một địa điểm tiện lợi hơn”. Tại Việt Nam. Nhân viên gắn bó hơn với doanh nghiệp và tổn phí hoạt động thấp hơn”.

Đa số doanh nghiệp đều đang có những biện pháp chặt chẽ hơn để quản lý đội ngũ viên chức khi họ không có mặt tại văn phòng. Đặc biệt. Khuynh hướng làm việc linh hoạt cũng góp phần định hình các nếp mới giữa sếp và nhân viên. Tuy nhiên.

“Khuynh hướng làm việc linh hoạt sẽ có lợi cho doanh nghiệp cũng như người cần lao nếu các nhà quản lý doanh nghiệp đi đầu làm gương. 48% người cần lao cho biết đang làm việc từ xa hơn ½ số thời gian làm việc trong tuần. 500 người không có bàn làm việc khăng khăng.

Theo đó. Cao gần gấp đôi so tỷ lệ bình quân 37% trên toàn cầu. Có đến 14. 000 viên chức Aetna. Một khi 2 nhân tố nói trên được thỏa mãn. Trước đó. Kết quả nghiên cứu đối với thị trường Việt Nam cho thấy: 49% làm việc từ xa ít ra 50% thời kì; 50% cho rằng các doanh nghiệp có thể quản lý làm việc từ xa một cách hiệu quả và kịp thời nếu các nhà quản lý có cơ hội tham dự các khóa đào tạo đặc biệt về vấn đề này; 69% cho rằng sự tin là một nguyên tố quan yếu; 65% doanh nghiệp sử dụng các hệ thống thưa để theo dõi chừng độ hiệu quả của các viên chức làm việc “di động”; 38% dùng công nghệ hội đàm qua video để giữ giao thông với hàng ngũ viên chức di động; 48% cho rằng quản lý từ xa giúp hình thành các mối quan hệ công việc chuyên nghiệp hơn.

Những thương gia mà chúng tôi đã bàn luận đều nói rằng 2 nhân tố quan yếu nhất trong việc quản lý viên chức từ xa là sự tin tưởng và tự do. Hơn một nửa người lao động trên thế giới đang làm việc hiệu quả hơn nhờ chính sách làm việc từ xa. Một số ý kiến cho rằng.