Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

TRỰC TIẾP Chelsea 0-0 Man City: Mata lạ lẫm và Luiz dự bị (Hiệp 1).

Nastasic

TRỰC TIẾP Chelsea 0-0 Man City: Mata và Luiz dự bị (Hiệp 1)

Mourinho và Pellegrini từng gặp nhau khi Real Madrid chạm trán Malaga Các HLV Jose Mourinho và Manuel Pellegrini sẽ cho ra sân những đội hình xuất phát ra sao? Ai sẽ thắng trong cuộc chiến giữa 2 tiền vệ kiến tạo tài giỏi David Silva và Oscar? Và liệu Gary Cahill có đủ sức khống chế Sergio Aguero? Đó sẽ là 3 câu hỏi quyết định cuộc đại chiến tối nay.

Dự bị: Pantilimon. Tiếp kiến bám đuổi Arsenal. (Ấn Ctrl+F5 để đấu cập nhật. Nhiều hơn 6 bàn so với đối thủ. Đội khách còn có Alvaro Negredo. Schurrle; Torres. Mọi chuyện không tồi tệ đến như vậy. Cahill. 6’: Man City có pha tiến công đầu tiên. Mùa trước. Mùa trước. Thua 2. + TRƯỚC TRẬN ĐẤU: Trong 7 lần gặp nhau gần nhất.

Chưa kể. Đó là chiến thắng 4-2 vào tháng 2/2010. Fernandinho. Cole; Ramires. Chelsea đang xếp thứ hai trên BXH Premier League. Milner. Yaya Toure. Còn Man City đứng thứ tư.

Điểm lại lịch sử Premier League. Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany chắc chắn không thể ra sân do dính chấn thương trong trận thua Aston Villa ở vòng 6. Tuy nhiên. Dự đoán: 3-1 Thethaovanhoa. Man City của ông đang là đội bóng làm bàn nhiều nhất.

Bất kỳ một ai trong họ cũng có thể tỏa sáng trong trận đấu này.

Navas. Còn Eden Hazard và Juan Mata đang có tư thế tốt. Manuel Pellegrini và Jose Mourinho vẫn duy trì một mối quan hệ xã giao thuần túy. Man City đã thắng 7. Chủ nhà thắng đến 7 trận. Một thống kê đáng buồn cho The Blues. Demichelis. Tuy nhiên. Kể từ mùa bóng 2003-2004.

Clichy; Garcia. Kolarov. Chelsea đã 6 lần gục ngã trước Man City. Tiếp đón Man City. Nhưng những kết quả hăng hái của The Blues từ đầu mùa lại mang đậm dấu ấn của Oscar. Oscar. Oscar vẫn sẽ mang trên vai kỳ vọng của hàng triệu trái tim yêu mến "Lữ đoàn xanh". 3’: NGUY HIỂM!!! Chelsea được hưởng pha phạt góc trước hết.

Khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Arsenal là không quá lớn và đến thời khắc nay cả hai đều là ứng cử viên cho ngôi quán quân.

+ LỰC LƯỢNG: Chủ nhà Chelsea không có mất mát nào đáng kể và họ sẽ có một đội hình mạnh nhất khi tiếp Man City. + CON SỐ ĐÁNG CHÚ Ý: 1 Man City chỉ thắng độc nhất 1 lần trong 15 trận làm khách trước Chelsea.

Chelsea thủng lưới tổng cộng 42 bàn. Họ bắt đầu kiểm soát bóng ở khu trung tuyến nhiều hơn. Khi "Người đặc biệt" trở lại.

Hai đội gặp nhau 4 lần. Hàng công Man City chơi khá tốt trên mọi mặt trận kể từ đầu mùa.

) + DIỄN BIẾN CHÍNH TRẬN ĐẤU: 9': Sau ít phút đầu trận bị đối phương thúc ép. Hòa 1. Azpilicueta. 5 Jose Mourinho đã thắng 5 trong 7 lần đối đầu với Manuel Pellegrini trong 3 mùa giải dẫn dắt Real Madrid ở La Liga. Đây là trận đấu giữa công giỏi đụng thủ hay.

Lối chơi mà ông xây dựng vẫn là phòng ngự chặt rồi mới tính đến chuyện tấn công. Rõ ràng

TRỰC TIẾP Chelsea 0-0 Man City: Mata và Luiz dự bị (Hiệp 1)

Trận đấu bắt đầu. Negredo. Bóng được treo bổng vào trong cho Oscar. Nasri. Dzeko. Pellegrini lại ưa thích xây dựng một hàng công khủng khiếp.

Điều chưa từng xảy ra khi Mourinho cầm quân ở nhiệm kỳ trước hết. Chelsea mới để thủng lưới 2 bàn trên sân nhà trong tổng số 5 bàn nếu tính cả sân khách. Anh kết hợp với Hazard một nhịp. Man City: Hart; Zabaleta. Cả hai sẽ phải tìm mọi cách đánh bại đối thủ và giành 3 điểm. Man City thắng 3. Phía Chelsea. Yaya Toure là người tung ra đường chuyền cuối cùng cho đồng đội nhưng bóng đi thiếu chính xác.

Sau 8 vòng đấu. Hàng thủ Chelsea rất vất vả khi phải đối mặt với các trung phong của Man City Trước khi vòng 9 diễn ra. Luiz. Bất chấp những thế của truyền thông tìm cách kích động thù hằn giữa họ và bất chấp một lịch sử đối đầu lâu đời.

Họ có những kỳ vọng riêng. THỐNG KÊ: Manchester City đã thất bại tới 5 trong số 10 trận sân khách từ đầu mùa. Terry. David Silva. Mata. Silva; Aguero. Eto'o. Sergio Aguero và Yaya Toure vẫn là 3 mũi tấn công đáng sợ nhất bên phía Man City. Mikel. Trái ngược hẳn với Mourinho. Để mục tiêu đó trở nên hiện thực. Bóng đi vọt xà trong tấc gang.

Trước trận đấu. Trong khi đó. Fernando Torres và Samuel Eto'o gần đây đều ghi bàn. Và một HLV cáo già như Jose Mourinho sẽ không bỏ qua "tử huyệt" của đối thủ. Dự bị: Schwarzer. Chelsea và Man City đã 10 lần đối đầu với nhau ở Stamford Bridge. Đội khách thiếu vắng một mắc xích quan yếu ở hàng thủ. 7 Trong 10 lần đối đầu gần đây nhất giữa hai đội. Hòa 2 và chỉ để thua độc nhất 1 trận trước "The Citizens".

Cho đến lúc này. Hòa 1. Lampard; Hazard. Một chân sút rất biết chớp dịp. 1': Chelsea ào lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Như HLV người Chile khẳng định vào hôm thứ Sáu.

20 pha lập công. Họ thể hiện ý định đánh phủ đầu đối phương để tìm bàn mở tỷ số. Đội hình của Man City là khá đồng đều.

Tính cả các trận đấu giao hữu. Richards. Vn. + ĐỘI HÌNH THI ĐẤU: Chelsea: Cech; Ivanovic. Còn lại là 4 trận hòa và 10 trận thua. Nhưng hàng thủ thì ngược lại. Willian. Hazard nhả bóng lại cho Oscar chuyền vào trong khu vực 16m50 cho Cahill băng vào dứt điểm.

Man City đã dần lấy lại thế trận. Đồng thời Real của ông ghi được 24 bàn thắng. Thế nhưng vẫn có những điểm yếu "chết người".