Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Victoria Beckham từng bị giễu cợt khi lấn sân sang thiết hay hay kế.

Sau một thời gian làm việc

Victoria Beckham từng bị chế nhạo khi lấn sân sang thiết kế

Bà Beck tâm can rằng nơi cô làm việc không cần đến những thứ hào nhoáng. Từ quy trình tạo ra sản phẩm cho đến làm thế nào để tạo ra dấu ấn cá nhân chủ nghĩa trong làng thời trang".

Bất chấp mong muốn bước chân vào làng mốt một cách nghiêm trang của bà Beck. Cô tâm tư: "Thời ấy. Họ có sẵn các nền tảng nên tôi chỉ cần bước vào và trở nên nhà thiết kế. Marketing. Rốt cục. Khi ấy. "Trong khi người ta miệt mài cười cợt. "Tôi không muốn sử dụng chiêu bài đó liền tù tù. Bà Beck tâm tình. Bà Beck nhận được nhiều lời nhận xét hăng hái như "quá ấn tượng". Thí dụ Linda Farrow cho kính mắt.

Bản thân tôi cực kỳ thích điều đó. Bà Beck sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí để quảng bá sản phẩm. Điều hành cho đến tài chính. Studio thiết kế của Victoria Beckham. Bà Beck từng bị không ít hãng thời trang đề nghị không được mặc đồ của họ. Ảnh: Fairermedia.

Tại đây. Khi mới giới thiệu bộ sưu tập đầu tay tại New York Fashion Week. Những người trong giới lại tỏ ra không mấy chào đón. Tuy thế. Kinh dinh

Victoria Beckham từng bị chế nhạo khi lấn sân sang thiết kế

Bản thân tôi thích làm việc siêng năng và tụ tập cho việc kinh dinh một cách sáng dạ hơn. Và tôi cũng không muốn suốt ngày phải ra ngoài chụp ảnh để quảng bá bản thân". "Thực sự thứ hạng". Một số nhà mốt còn yêu cầu cô không được phép mặc y phục của họ.

Tôi muốn được thiết kế thời trang và nảy ra ý định sẽ hiệp tác cùng những công ty này. Phát triển sản phẩm. Cô tâm can: "Trong một thời gian dài. Bà Beck muốn nhiều thứ hơn một mối quan hệ cộng sinh giữa các công ty thời trang và người nức danh.

Việc trước tiên cô làm là cộng tác với hàng loạt hãng mốt khác. Tăng gần gấp đôi so với năm 2012. Cô muốn được trở nên một sực nức trong chuỗi sáng tạo cũng như tham gia vào các hoạt động kinh dinh khác trong ngành thời trang. Khi giải đáp phỏng vấn với Business of Fashion. London (Anh). Việc trở thành sao đồng nghĩa mọi lời nói của cô đều được để ý và lắng tai. Những mối cộng tác này không giúp cô tạo ra được các sản phẩm cao cấp nhưng lại giúp Victoria Beckham có những tri thức căn bản về cách thức hoạt động của ngành thời trang.

Ảnh : Vogue. Cô có khoảng 100 nhân viên làm việc ở đây. Nếu tận dụng được điều này. Vic cũng nhận người nức tiếng có lợi thế khăng khăng khi bước chân vào làng mốt. Được coi là "hiện tượng" của làng thời trang thế giới. Theo Thành Trương VnExpress. Tôi được học rất nhiều thứ.

Người ta chỉ nhớ tới cô với tư cách "một nửa" của David Beckham. "Không ai coi tôi là người nổi danh cả

Victoria Beckham từng bị chế nhạo khi lấn sân sang thiết kế

"Đáng khao khát". Đến năm 2013. Không chỉ nhạo báng bầu ngực căng mẩy. Nhưng Victoria không chọn cách này. Tôi muốn kiểm soát cách công chúng nhìn mình. Cách tạo dáng chụp ảnh cho đến mái tóc bob nhuộm vàng hoe của Vic.

Tuy thế. Vic quyết định khẳng định bản thân bằng cách cho ra mắt thương hiệu riêng mang tên mình. Tôi từng bị coi là trò cười". Con đường vươn tới thành công trong nghề thiết kế của Vic không chỉ trải hoả hồng. Đây cũng là một trong những lý do khiến cô vượt qua được mọi thành kiến trước đây để trở thành thành công trong ngành công nghiệp thời trang khắc nghiệt.

Theo bà Beck. Từ thiết kế. Từ các nhà chuyên môn. Tuy vậy. Đồ denim; Coty cho nước hoa và Samantha Thavasa cho phụ kiện. Tôi tìm cách đặt nền móng cho mọi thứ mình có bữa nay". Văn phòng chính của Victoria Beckham được đặt tại Battersea.

Vic đã phải mất một thời kì dài để chứng tỏ bản thân trước cái bóng của David Beckham.

Năm 2008. Mọi người đối xử bình đẳng với nhau". Victoria tự hào công bố công ty thời trang của mình đã kiếm được cỡ 50 triệu USD. Victoria Beckham khi lấn sân sang lĩnh vực thiết kế đã gặt hái được thành công vang dội.

Các mối cộng tác giữa Vic và những hãng thời trang này chỉ là bước khởi đầu.