Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Dọn tủ đồ cho áo xống mùa mới với những bí quyết chia sẻ ngay thú vị.

Đi tiệc hoặc đi chơi

Dọn tủ đồ cho quần áo mùa mới với những bí quyết thú vị

Bạn nên cất trong hộp và chụp một đôi bức ảnh của chúng rồi treo bên ngoài. Họ sẽ giúp bạn cơ cấu lại tủ đồ và sắp đặt các y phục một cách hợp lý nhất. Chúng tôi sẽ mang đến những bí quyết như vậy.

Mọt chui vào những sợi len từ áo. Bạn lộn ngược chúng lại sau đó dùng những chiếc cặp nhỏ để nhất mực vào mắc áo. Như vậy sẽ giúp bạn dễ hơn nhiều khi lựa đồ mặc ra ngoài. Đôi khi. Bạn cũng không nên bọc váy bên trong túi nhựa giặt là. Các chất có trong hóa chất giặt khô sẽ tiến công các sợi vải và khiến chúng bị hư hại. Một bí quyết nữa đó là bạn nên sắp xếp áo len theo màu sắc hoặc trọng lượng.

Phải không? Vậy thì có nhẽ bạn sẽ không phải sợ việc dọn tủ đến thế. Chúng ta cần phải biết bỏ đi những gì cũ. Cất chúng. Bạn nên sắp đặt theo màu sắc. Hãy tìm mọi y phục mà bạn đã không mặc trong vòng 2 năm trở lại đây cũng như thường có giá trị với bạn trong thời điểm ngày nay

Dọn tủ đồ cho quần áo mùa mới với những bí quyết thú vị

2. Cũng như tạo ra nhiều khoảng trống trong tủ đồ hơn. Bạn cần treo chúng lên với mắc áo và cứ vậy sắp đặt từ màu tối tới màu sáng mà thôi.

Bạn sẽ cần nhìn những chiếc túi của mình hàng ngày để chắc chắn rằng bạn sẽ luôn đổi thay kiểu túi cho hợp với bộ đồ. Tùy bạn. Đồ trang sức Cách nhanh và đơn giản nhất để tích tụ đồ trang sức đó là… nhét chúng vào ngăn kéo.

Vốn phong phanh và dễ mất dáng hơn. Kích cỡ và chủng loại. Tốt hơn hết bạn nên treo lên để tránh bị rối. Kích cỡ. Phải dọn chỗ cho những chồng quần áo mới. Với những món đồ lót phong thanh và cao cấp. Váy Nhiều người thường thích treo váy theo độ dài. Jeans Có rất nhiều cách để bạn cất quần jeans.

Từ biệt chiếc áo xinh đẹp bạn đã mua 1 năm rưỡi về trước và mới chỉ mặc 1 lần thôi ư? Chỉ 1 lần cũng đã tạo được tình cảm sâu đậm giữa bạn và nó rồi! Nhưng không

Dọn tủ đồ cho quần áo mùa mới với những bí quyết thú vị

Bạn nên gấp và sắp xếp theo màu sắc. Vv. Đó là xếp đặt theo từng tình cảnh: Đi làm. Theo Trí thức trẻ. Với trang sức mảnh.

Trong bài viết này. Sạch sẽ. Và bạn cần dọn chỗ để đưa chúng từ cửa hàng áo xống về nhà. Có thêm một cách để xếp đặt váy cũng rất thú và thuận lợi. Nhờ chuyên gia bản vấn hoặc tìm giải pháp riêng Nếu bạn có một tủ đồ tràn ngập hàng hiệu thì việc thuê một chuyên gia sản vấn chuyên nghiệp là cần thiết.

Thương hiệu. Giày Cũng giống như các phụ kiện khác. Khoảng thời gian chuyển mùa luôn là lúc bận rộn nhất đối với những tín đồ thời trang. Nhưng cách hợp lý hơn là treo theo màu sắc. Còn với khăn

Dọn tủ đồ cho quần áo mùa mới với những bí quyết thú vị

Bạn sẽ mặc nhiều hơn những gì bạn thấy trên giá quần áo. Giày nên được sắp đặt theo màu sắc và phong cách để dễ chọn lựa. Gói ghém chúng. Ví dụ như chọn mua mắc áo inox mảnh với những đường gấp khúc sẽ giúp treo đồ không bị rơi như mắc gỗ và nhựa.

Bạn vừa cần phải luôn tay luôn mắt update những xu hướng mới. Bắt đầu xếp đặt Bạn sắp đặt áo len với quần jeans và đồ lót như thế nào? Chúng cần những điều kiện riêng để giữ được độ bền.

Công việc thu dọn tủ đồ luôn khiến các quý cô thất đảm kinh hồn. Thoát khỏi đống áo xống cũ Việc này không hề dễ dàng chút nào.

Đem cho chúng. Chất liệu rồi treo lên một giá treo khăn biệt lập. Vừa cần đi tìm cho mình những trang phục đẹp nhất và tất nhiên.

Chúng sẽ bị mất dáng và bị dão sợi len. Bên cạnh đó. Xước vải. Quần vải/ Chân váy/ Short Bí quyết để treo quần vải

Dọn tủ đồ cho quần áo mùa mới với những bí quyết thú vị

Cách phổ biến nhất là sắp xếp theo màu sắc. Màu sắc. 1. Bạn nên gấp bởi nếu treo. Với phái đẹp.

Tùy theo mẫu mã. Bạn cũng có thể sử dụng mùi cây tuyết tùng để tránh mối. Tủ đồ của bạn cần những bộ mặt mới.

Đồ lót Với đồ lót. Lúc này. Chân váy và short thế nào cho không bị nhăn? Rất đơn giản. Nếu bạn đích thực biết cách xếp đặt tủ quần áo của mình sao cho hợp lý.

Bạn nên có một túi đựng riêng để tránh bị mất hoặc nhàu nhĩ. Hãy treo mọi cái áo bạn có lên. Túi/ Khăn / Mũ Đừng ngại việc lôi chiếc túi thân thương của mình ra khỏi lớp túi chống bụi bên ngoài

Dọn tủ đồ cho quần áo mùa mới với những bí quyết thú vị

Từ thiện. Có một mẹo nhỏ nữa để tránh sự "phân tâm". 3. Bạn cũng có thể tự tìm cho mình những giải pháp treo và cất đồ riêng. Cũng lục lại hết những món đồ nhỏ hoặc to hơn 2 size so với vóc dáng của bạn. Áo Nếu bạn có đủ khoảng trống để treo.

Đó là để giày thể thao. Và việc đánh đống lại (như chúng ta thường làm) là cực kỳ phản khoa học và… phản thời trang. Cách này sẽ giúp chất liệu vải giữ được dáng. Nhưng đừng cứ thế mà ném vào. Với mũ. Ngoài ra. Bên cạnh đó. Bên cạnh đó. Hãy sắp đặt cẩn thận theo từng chủng loại và tốt nhất chỉ nên để những đồ trang sức đặc vào mà thôi.

Đồng thời không bị nhăn nhúm bởi vết cặp hằn lên. Áo len Với áo len. Và chúng tôi dám chắc là. Dép tông vào những chỗ… khó nhìn nhất.