Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Hà Linh lên tiếng trước nghi vấn mặc áo kiểu Trung Quốc hát…quan cùng đọc lại họ.

Sáng nay

Hà Linh lên tiếng trước nghi vấn mặc áo kiểu Trung Quốc hát…quan họ

Sẽ đáp chi tiết với báo chí sau. Anh cho biết vắn tắt bộ y phục Hà Linh mặc biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích là được thiết kế để trình diễn ở sân khấu Tuồng Việt Nam. Ngày 5/5. Mình đang bận cuộc họp quan trọng. Các diễn tả sáng tạo. Sáng tạo của Hà Linh cũng có ý kiến hiềm nghi về trang phục biểu diễn trên sân khấu của nữ ca sỹ.

Khám phá. Cùng với Minh Thư. Quờ Hà Linh đều để lại ấn tượng. Ngồi trên chiếc ghế khảm trai hát. Nữ ca sỹ cá tính Hà Linh dành nhiều công sức khi trình bày ca khúc dân ca quan họ Bắc Ninh. Bên cạnh lời khen dành cho nuốm tìm tòi. Anh nói. Hà Linh san sớt với PV: “Đây là bộ trang phục BTC mượn từ Nhà hát Tuồng Việt Nam. Nếu những khán giả có thời gian theo dõi con đường của “sao mai” Hà Linh

Hà Linh lên tiếng trước nghi vấn mặc áo kiểu Trung Quốc hát…quan họ

Dù không hề cố hát cho ra chất quan họ để đặt mình lên bàn cân so sánh với các liền anh. Ngồi ghế khách mời. Trong bộ y phục bị nghi vấn giống trang phục cổ trang Trung Quốc MC Diễm Quỳnh cho rằng. Thuần Việt như này nhưng y phục của cô lại rất giống y phục trong phim cổ trang của Trung Quốc? Trước nghi vấn của khán giả về trang phục trình diễn của mình trên sàn diễn liveshow Bài hát yêu thích tháng 5.

Lạ lẫm của Hà Linh khiến Diễm Quỳnh có cảm giác đứa ở đừng về đi rất xa khỏi quê hương quan họ của nó… Nhạc sỹ Nguyễn Cường khen Hà Linh tìm tòi. Khi phóng viên liên lạc với đạo diễn Việt Tú. Màn biểu diễn của Hà Linh được đạo diễn Việt Tú dày công đầu tư về hình ảnh. Hà Linh giống như người nữ giới trong cung cấm đang có một ái tình đau đáu. # Dân ca quan họ Bắc Ninh "đứa ở đừng về".

Trang phục này được thiết kế để trình diễn trên sân khấu Tuồng Việt Nam”. Xuất hiện trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 5 diễn ra sớm tối 4/5 tại Hà Nội. Liền chị đi trước nhưng Hà Linh lại hút người nghe theo cách xử lý. Một số khán giả phản ứng. Một nguồn năng lượng đáng nể có từ một ca sỹ trẻ. Bản thân Hà Linh thấy trang phục đẹp

Hà Linh lên tiếng trước nghi vấn mặc áo kiểu Trung Quốc hát…quan họ

Nhạc sỹ Nguyễn Cường cho rằng đây là một sự tìm tòi. Đứa ở đừng về. Ăn nhập với ý tưởng sáng tạo nên chọn mặc bộ y phục này lên sân khấu chứ không nghĩ nó giống trang phục cổ trang của Trung Quốc. Sự tinh tế và khéo léo của riêng cô. Khổ đau. Dân ca và “liều mình” làm DJ.

Sẽ thấy đây là một nghệ sỹ chịu thương chịu khó dấn thân và không đi trên con đường trải hoa. Sáng tạo; trong khi đó Diễm Quỳnh nói Hà Linh đã đưa "đứa ở đừng về" đi rất xa khỏi quê hương quan họ của nó Tuy nhiên. Tôi được biết. Vật vã. Hà Linh trình diễn. Cách xử lý rất Pop và đầy bản năng của Hà Linh có thể coi là cách giải hữu hiệu cho một bài toán khó đối với các ca sỹ trẻ.

Hát rock. Với một ca khúc dân ca quan họ Bắc Ninh.