Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Chuyên gia Mỹ “sốc” trước cùng đọc lại quân phục đặc biệt của lính Nga.

Lính Nga được trang bị súng AK-74 nạp đạn lõi thép cỡ 5

Chuyên gia Mỹ “sốc” trước quân phục đặc biệt của lính Nga

Scales cho rằng. Phản ứng lại những bình luận về khí giới. Hệ thống radio được Spetsnaz mang trên cổ áo. Lính Nga trong mô hình áo giáp mới 6B43. 56 mm. Có giáp ngực và sau lưng làm bằng titan và gốm sứ cứng bằng hợp chất Cacbua Bo.

Súng trường chính của họ là M4 cỡ 5. Ông Traudt còn đặc biệt để ý tới áo giáp vị nó là một thách thức lớn đối với các nhà sinh sản súng trường và đạn dược. Một trong số đó là các thiết bị radio gắn trên bộ đồng phục để người lính không phải dùng bàn tay của mình giao dịch. Những người lính Mỹ cho biết trong một cuộc điều tra. Theo bài viết trên Washingtontimes. Kính nhìn đêm.

Bộ binh hải quân (giống như Thủy quân lục chiến Mỹ) và các lực lượng an ninh nội bộ với khoảng 30. Tờ Washintontimes cho biết. Và lính dù Nga kể từ khi đội quân này được cho là đã chinh phục khu vực Crimea. Chỉ với khoảng 160. Ông Kipp nói. Đặc nhiệm và Rangers. “Những gì chúng ta nhìn thấy và những gì đã hiện diện ngay phía trước phương Tây giống như một bộ phim mà mũi tên của họ đang giương lên và chúng ta đang buồn bã mà trỏ mũi tên xuống”.

Minh Nhân (theo Washingtontimes/Pravda. Đồng thời ông Kipp cũng cho biết. Áo giáp tốt hơn so với áo giáp của chúng tôi. Đội quân tinh nhuệ của Nga hiện đang có một kho vũ khí mới gồm áo giáp.

Bài viết đặt giả định. Các lực lượng chiến đấu của Nga đã có thể đã được trang bị những khí giới mới gồm súng trường. Tướng Scales nói. Mũ bảo hiểm tốt hơn so với mũ bảo hiểm của chúng tôi.

Cho biết thiết bị trội của lính Nga là hệ thống truyền thông di động mới. Không chỉ dừng lại trong lĩnh vực xe và xe tăng mà còn tới tuốt từng cá nhân binh sĩ.

Bài viết cho rằng. Một bài phân tích trong tờ báo The Newyorktimes cho biết. Có nghĩa rằng bạn phải bắn 6. Nga hiện có ngân sách quốc phòng cao thứ ba trên thế giới. Tướng Scales nói. Được đặt tên theo nhà phát minh nức danh của AK Mikhail Kalashnikov.

Trong khi đó. Hình ảnh của đội quân Spetsnaz đeo mặt nạ trong sự kiện ở Crimea cho thấy những điểm mà Mỹ có thể thấy cách thiết kế bộ tiêu âm trên súng trường tiến công của họ.

Cá nhân người lính ở những điều nhỏ nhất đó là súng trường. ”. Tôi khá sửng sốt trước điều đó”. 56. Họ có súng phóng lựu mới rất tuyệt. Họ sẽ bị va đập nhưng không bị sát thương”. Ông Scott Traudt. 56 thiếu khả năng sát thương ở Afghanistan để chống lại lực lượng Taliban vốn không hay mặc áo giáp.

Còn theo tướng Scales. Một nhà sinh sản súng ống Vermont nói. 000 quân. Kansas. Thuốc lá. Đó là những luận điệu “khiêu khích” khi nói về lính Nga có năng lực chiến đấu. Với các đơn vị không quân và bộ binh mặc áo giáp.

Lính Nga được trang bị bộ đồ tranh đấu Ratnik tối tân. Cho phép họ nói chuyện với nhau và giám sát hoạt động ở cấp tiểu đoàn. Người Nga đã sử dụng một chiến thuật thông báo liên lạc khác với Mỹ. Với hơn 70 tỷ USD. Trong khi đó quân đội Nga được trang bị phổ thông áo giáp chất lượng cao”.

Nga còn tuyên bố súng phóng lựu RPG có thể hạ gục một chiếc xe tăng. Không quân. 5 cho rằng. Nếu Tổng thống Nga Vladimir Putin ra lệnh một cuộc xâm lăng. Cũng theo tướng Scales. Thiếu tướng Robert Scales của quân đội Mỹ đã nghỉ hưu nói với Washingtontimes. Riêng bộ áo giáp thế hệ mới trên sẽ cung cấp sự bảo vệ đặc biệt để chống lại các loại vũ khí nhỏ khi quân Nga đi trên các đường bố để thu phục Kiev và các thành phố khác.

Hoặc trên mũ. Vũ khí cá nhân

Chuyên gia Mỹ “sốc” trước quân phục đặc biệt của lính Nga

000-860. Tờ báo Nga Pravda. Nga hiện chưa có một đối trọng đối với các thiết bị xe bọc thép và trực thăng chiến Apache của Mỹ.

Vị tướng này cũng cho biết. 4 Cục Rượu. 45 mà ngày 8. Ru). “Ukraine không chỉ ít áo giáp có sẵn. Chúng tôi có xu hướng muốn vơ mọi người mỏng họ đang làm gì vào bất cứ khi nào.

Về cơ bản điều đó có nghĩa rằng súng trường của Ukraine không có khả năng xâm nhập vào áo giáp của quân đội Nga.

Về căn bản nó cho phép bạn không phải làm tín hiệu tay để tác động tới người xung quanh”. SEALs. “Một vài điểm trội. Có lẽ nó sẽ giống như chúng tôi tổ chức các lực lượng Delta. Đạn xuyên giáp và đài radio gắn trên cổ áo. Đạn 5. Theo bài viết “Tactical advantage: Russian military shows off impressive new gear” (Lợi thế chiến thuật: quân đội Nga khoe thiết bị mới ấn tượng) của tác giả Rowan Scarborough đăng tải trên tờ Washingtontimes hôm 20.

“Chúng tôi không biết cách tổ chức thực thụ của quân đội Nga. 8 viên vào ngực. Năm ngoái. Chính phủ Nga đã củng cố sản xuất súng trường trong một hãng sản xuất mới là Kalashnikov Corp. Ông Traudt nói. Họ đang làm rất nhiều thứ đúng hướng. Quân sĩ Ukraine phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn vì súng trường tiến công AK-74 của họ cũng có cỡ đạn hao hao.

Ru hôm 3. Cụ thể. Ngoại giả còn có một phiên bản đội mũ bảo hiểm cũng có thiết bị truyền thông ở bên trong. Quân đội Ukraine đang rất cần chí ít 4 trang bị thiết yếu: áo giáp Mỹ. Một lực lượng đặc nhiệm của Nga. Lính Mỹ lại đang kêu ca rằng. Đó là một danh sách các thiết bị cần thiết cung cấp cho họ một lợi thế chiến thuật lớn chống lại một đội quân của Ukraine ít được trang bị.

Nếu không bắn vào đầu thì có thể phải mất vài viên 5. Cựu giám đốc Văn phòng Nghiên cứu quân sự nước ngoài tại Fort Leavenworth.

Trong khi một số nhà lãnh đạo quốc gia hội tụ vào các vấn đề quốc phòng lớn. Trong khi các nhà lãnh đạo Nga bác khả năng xung đột vũ trang với chính quyền Kiev. Trong khi áo giáp của chúng tôi không hoàn toàn có thể chống lại khí giới của họ”. 4 đánh giá. 45 là loại đạn “cực kỳ hiểm đối với bất kỳ loại áo giáp nào”. Với nhân cách là một chuyên gia vũ khí Thiếu tướng Scales đã nghiên cứu hình ảnh của đội quân Spetsnaz.

Ông Kipp tiết lộ. 7. Nếu vậy. Mà nó chỉ được thiết kế để chống lại loại đạn cỡ nòng nhỏ có véc tơ vận tốc tức thời thấp hơn. Giám đốc điều hành Green Mountain. Jacob Kipp. "Họ đã có thiết bị tốt hơn so với 5 năm trước đây. Bài báo cho biết. Radio và nhiên liệu hàng không. Nhưng lính Nga được trang bị tốt hơn sẽ là một tin xấu đối với lực lượng quân sự Ukraine có số lượng nhỏ hơn.

Ratnik gồm áo giáp mới 6B43 cùng nhiều thiết bị tinh vi khác. Ông Putin đang trang bị loại camera truyền hình cho các lực lượng tốt nhất của mình gồm: Spetsnaz.

Ông Putin đã quan tâm tới những lợi. “Khi Nga đang tiến hành cơ khí hóa.

“Bộ giáp của họ có thể cản được cỡ đạn 5. “Có một nền văn hóa hoàn toàn khác nhau về thông tin liên lạc trong quân đội Nga và của chúng tôi.

Bộ áo giáp này có thể làm chệch hướng súng trường NATO cỡ 5. Nga lại đặt ra một nhiệm vụ cung cấp một thời gian biểu và mỏng khi không ở trong thời khắc biểu đó hoặc nếu gặp phải điều gì đó không mong muốn”. Súng liên thanh và súng phóng lựu.

Ngược lại. Súng và Chất nổ của Mỹ đã cấm du nhập vì cho rằng đó là loại đạn xuyên giáp. 0000 binh sĩ trong lực lượng quân đội. Những gì được nhìn thấy chính là kết quả của một kế hoạch hiện đại hóa bắt đầu vào năm 2008.

Binh phục cá nhân của lính Nga lồng ghép giả thiết tác chiến với lính Ukraine của bài báo trên tờ Washingtontimes.

56 mà đối phương vẫn nối đi. Đó là một thực tại mới.