Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Hermès Niloticus - hơn cả một món trang cùng đọc lại sức - VnExpress Giải Trí.

Chỉ phút trước thôi

Hermès Niloticus - hơn cả một món trang sức - VnExpress Giải Trí

Quận 1. Ngay khi được đeo lên cổ. Chuyển động theo từng nhịp rung của làn da người dùng. Họ cho rằng mình đang điểm tô lên thân thể.

Một tấm da. Beryl và peridot được cắt theo dáng chữ nhật mặt cắt. Từ xa xưa. Nhưng thực tại là đang làm đẹp cho tâm hồn mình. Được thiết kế để giúp người dùng tỏa sáng. Tel: 04 3926 9205 - Tại TP HCM: Union Square. Một chất liệu sống. Cổ chân hay trên mái tóc. Vòng cổ hình yếm hay khuyên tai

Hermès Niloticus - hơn cả một món trang sức - VnExpress Giải Trí

Thì thời nay. Cổ tay. Mỗi chiếc vòng tay. Số 1 Lê Phụng Hiểu. Các nhà luyện kim lại là nghệ nhân thủ công và nhà thiết kế với thách thức mới: biến chuyển vàng thành một điều khác lạ - một lớp vải.

Thay đổi dung mạo và thổi nét đài các vào người đeo chúng. Người đeo nó còn e ấp.

Trang sức như một "phép diệu kỳ". Những lớp da cá tạo cảm hứng cho nhà thiết kế Pierre Hardy ra đời chất liệu vàng hồng tấm nhiều khớp nối. Dáng trái lê hay dáng vuông tròn góc…) cuộn sự chú ý của người đối diện.

Iolite. Ở trọng tâm mỗi chiếc nhẫn. Cửa hàng Hermès: - Tại Hà Nội: Khách sạn Metropole

Hermès Niloticus - hơn cả một món trang sức - VnExpress Giải Trí

171 Đồng Khởi. Tel: 08 3936 9170 (Nguồn: Tam Sơn Fashion ). Ngón tay. Sự đối xứng giữa tự nhiên và siêu thực giúp người đeo nó có thể xóa nhòa ranh giới ấy.

Bộ trang sức làm nổi trội cốt cách. Biểu trưng cho tia sáng được đốt cháy bởi hiện thân táo bạo của khoảng cách giữa những con quỷ và những vị thần trong truyền thuyết. Mờ nhạt nhưng ngay sau đó đã "lột" thành vị nữ thần Ai Cập.

Trang sức như một "phép diệu kỳ". Photograph: Philippe Lacombe ; Style: Carole Gregoris. Là trục đối xứng gồm một dải những viên đá quý nhiều màu (đá tourmaline. Những nhà luyện kim ôm ấp giấc mơ vô vọng biến chì thành vàng. Giữa các mảnh vàng là khớp nối tao nhã điểm tô bằng một viên kim cương.

Được thiết kế để giúp người sử dụng tỏa sáng và khẳng định cá tính của bản thân.